SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy đem con gái lên truyền hình để chọc tức Dương Mịch?

Thứ tư, 07/10/2020 10:15

Mối quan hệ giữa Dương Mịch và chồng cũ Lưu Khải Uy được cho là đang rơi vào bế tắc.

Mới đây báo giới xứ Cảng thơm đăng tải thông tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy mâu thuẫn, mối quan hệ của họ rơi vào bế tắc. Mọi chuyện xuất phát từ việc Lưu Khải Uy muốn đưa con gái Tiểu Gạo Nếp tham gia chương trình truyền hình thực tế về ba mẹ và con cái. Anh muốn nhân cơ hội này để bé tiếp xúc với thế giới và hiểu được công việc của đấng sinh thành.

Lưu Khải Uy bị đồn muốn đem con gái lên truyền hình để chọc tức Dương Mịch.

Tuy nhiên Dương Mịch lại dứt khoát phản đối vì cô không muốn Tiểu Gạo Nếp bị giới truyền thông soi mói. Cô chỉ muốn con gái được lớn lên bình thường. Đó là lý do trước đây Dương Mịch luôn che chắn không cho phóng viên chụp hình hay quay phim về con gái mình.

Dương Mịch muốn giữ sự riêng tư cho công chúa nhỏ nên phản đối ý kiến của chồng cũ.

Trước thông tin cố tình mang con gái lên truyền hình để chọc tức vợ cũ, Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh cho biết chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đưa con gái tham gia chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh đó Lưu Khải Uy nhấn mạnh không hề trở mặt với Dương Mịch. Hai người chỉ mong con gái sống hạnh phúc và vui vẻ.

Lưu Khải Uy phủ nhận tin đồn, anh khẳng định mình và Dương Mịch chỉ mong con gái được sống hạnh phúc.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn vào cuối năm 2018. Sau khi "đường ai nấy đi", Lưu Khải Uy chịu trách nhiệm chăm sóc cho con gái. Bé Tiểu Gạo Nếp đang ở với bố và ông bà nội tại Hong Kong. Dương Mịch thỉnh thoảng có về thăm con nhưng nhiều tháng qua vì tình hình dịch bệnh mà cô chưa thể gặp công chúa nhỏ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới