SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy 'dính như sam' bên Lý Hiểu Phong hậu công khai chuyện hẹn hò

Thứ hai, 21/11/2022 16:32

Mới đây, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong cùng có mặt tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện sau khi công khai chuyện hẹn hò.

Xuất hiện tại sân bay, Lưu Khải Uy và tình mới khoác chặt tay nhau không rời. Nam tài tử còn xách hết túi và kéo vali giúp bạn gái, cho thấy mối quan hệ giữa hai người rất mặn nồng.

Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong xuất hiện tình tứ tại sân bay.

Sau khi con trai công khai có tình mới, diễn viên gạo cội TVB Lưu Đan - bố của Lưu Khải Uy cho biết ông rất vui mừng, mong con sớm ổn định gia đình nhưng sẽ không giục Lưu Khải Uy làm đám cưới. "Đây là tin vui, con tôi độc thân cũng lâu rồi", Lưu Đan nói.

Theo truyền thông, sau khi công khai chuyện tình cảm, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong không còn e ngại, cặp đôi vô tư thể hiện tình cảm của mình ở nơi công cộng. Trước đó, chồng cũ Dương Mịch chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

Lưu Khải Uy từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Dương Mịch. Sau 4 năm kết hôn, năm 2018 họ xác nhận đã chính thức chia tay. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của cả hai càng gây chú ý.

Được biết, Lý Hiểu Phong đang hợp tác với Dương Mịch ở phim truyền hình "Định luật 80/20 của tình yêu". Theo truyền thông, trong phim cả hai đóng vai là bạn thân của nhau. Ngoài đời mối quan hệ đồng nghiệp của Lý Hiểu Phong và Dương Mịch cũng tốt đẹp.

Lý Hiểu Phong cao 1,74 m, vóc dáng như người mẫu, phong cách trẻ trung, ngoại hình nổi bật. "Tình tin đồn" của Lưu Khải Uy từng trải qua một cuộc hôn nhân với doanh nhân giàu có gốc Bắc Kinh năm 2013. Hai người có một con trai nhưng đường ai nấy đi sau vài năm chung sống. Cô vừa là MC kiêm diễn viên. Một số phim có sự than gia của cô như "Giải quyết trong năm", "Thợ săn", "Mùi hoa tiêu", "Người bạn thật sự của tôi"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới