SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy đón con gái 10 tuổi đi học về, nhìn nhan sắc của Tiểu Gạo Nếp xinh đẹp không kém gì mẹ Dương Mịch

Thứ năm, 29/02/2024 15:23

Diện mạo con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy một lần nữa gây xôn xao dư luận.

Con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sắp chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 10 trong đời. Cô bé không chỉ thừa hưởng nét đẹp của mẹ mà còn thể hiện sự nhạy bén bẩm sinh trong gu thời trang. Mỗi lần xuất hiện, Tiểu Gạo Nếp đều trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Vào một ngày bình thường sau giờ học, Lưu Khải Uy được nhìn thấy đến đón con gái ở cổng trường. Không còn dáng vẻ của nam thần màn ảnh, Lưu Khải Uy để tóc dài, diện trang phục tối màu, đeo khẩu trang để tránh ống kính máy ảnh. Trong khi đó, Tiểu Gạo Nếp diện trang phục thể thao đơn giản, búi tóc tinh nghịch, thể hiện sự hồn nhiên, hoạt bát của đứa trẻ mới lớn. Điều đáng nói là nét mặt cùng khí chất của cô bé rất giống với Dương Mịch. Từ đó có thể thấy, Tiểu Gạo Nếp trong tương lai sẽ trở thành đại mỹ nhân không kém cạnh so với người mẹ nổi tiếng.

Lưu Khải Uy đón con gái 10 tuổi đi học về, nhìn nhan sắc của Tiểu Gạo Nếp xinh đẹp không kém gì mẹ Dương Mịch

Cuộc hôn nhân giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đi đến hồi kết nhưng tình yêu thương và sự giáo dục của họ dành cho Tiểu Gạo Nếp vẫn chưa bao giờ vắng bóng. Vì công việc quá bận rộn nên Dương Mịch không thể thường xuyên ở bên cạnh, nhưng cô vẫn cố gắng hết sức để bù đắp sự vắng mặt này bằng cách liên tục di chuyển giữa nơi làm việc và nơi ở của con. Cách làm của cô có thể không hoàn hảo trong mắt một số người, nhưng tình yêu của nữ diễn viên dành cho con gái lại được thể hiện một cách âm thầm dưới một hình thức khác.

Là một người cha, Lưu Khải Uy không tiếc công sức chăm sóc con gái. Anh không chỉ dành nhiều thời gian bên Tiểu Gạo Nếp mà còn đưa cô bé đi chơi khắp nơi. Nam diễn viên mong muốn con gái có một môi trường phát triển tốt nhất, tràn đầy tình yêu thương và sự an toàn. Bởi vậy mà nhiều ý kiến cho rằng Tiểu Gạo Nếp có tính cách rất giống bố hơn. Nhưng dù thế nào đi nữa, mọi sự trưởng thành cô bé đều được thực hiện dưới sự giám sát của mọi người.

Không chỉ trưởng thành về ngoại hình, Tiểu Gạo Nếp còn bộc lộ nhiều tài năng đáng kinh ngạc. Dù là hội họa hay âm nhạc, cô bé đều có thể thực hiện một cách dễ dàng, điều này không chỉ khiến cô nổi bật giữa các bạn cùng trang lứa mà còn khiến Tiểu Gạo Nếp trở thành “công chúa nhỏ” trong lòng nhiều người.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới