SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy đón con gái từ trường, Tiểu Gạo Nếp 8 tuổi nép vào vòng tay của bố, trông quá giống Dương Mịch

Thứ tư, 10/08/2022 20:12

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay bốn năm. Sau khi hai người chia tay, Tiểu Gạo Nếp theo Lưu Khải Uy và dành phần lớn thời gian cho ông bà nội.

Những cặp đôi nổi tiếng liên tục nói lời chia tay là điều không còn mới trong làng giải trí. Cách đây không lâu, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh không phải là cặp đầu tiên cũng không phải là cặp cuối cùng. Trước đó, cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy cũng dính nhiều tin đồn tan vỡ trước khi ly hôn.

Mới đây, Lưu Khải Uy đã lặng lẽ xuất hiện ở cổng trường để đón con gái sau giờ tan học và được giới truyền thông chụp được bức ảnh ấm áp. Trước ống kính của giới truyền thông, Lưu Khải Uy cũng rất hào phóng, vẫy tay chào các phóng viên. Lưu Khải Uy đội một chiếc mũ lưỡi chai và mặc áo cộc màu tím, trông rất trẻ. Đến cổng trường, Tiểu Gạo Nếp 8 tuổi vô cùng vui mừng khi thấy bố đến đón, liền bước đến và được Lưu Khải Uy bế trọn trong vòng tay ấm áp.

Có thể thấy, khi thấy bố, Tiểu Gạo Nếp đã rất vui vẻ. Theo báo chí Hong Kong, Tiểu Gạo Nếp thường được bà nội phụ trách việc đưa đón đi học, ông nội Lưu Đan lại bận công việc. Thấy Lưu Khải Uy xuất hiện ở cổng trường, Tiểu Gạo Nếp chạy ra, sau khi được bố bế, cô càng ôm chặt cổ bố hơn. Ở góc độ nghiêng, Tiểu Gạo Nếp trông rất giống Dương Mịch. Nhiều người nhận xét cô bé đích thị là một bản sao thu nhỏ của người mẹ nổi tiếng.

Lưu Khải Uy đón con gái từ trường và chào phóng viên một cách hào phóng, Tiểu Gạo Nếp 8 tuổi nép vào vòng tay của bố, trông quá giống Dương Mịch.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chia tay bốn năm. Sau khi hai người chia tay, Tiểu Gạo Nếp theo Lưu Khải Uy và dành phần lớn thời gian cho ông bà nội. Chính vì vậy, nhiều người đặt ra nghi vấn rằng Dương Mịch không mấy quan tâm đến con cái. Trên thực tế, Dương Mịch thường đến Hong Kong để gặp con gái, nhưng cô đã giữ bí mật. Sau khi ly hôn, Dương Mịch chưa công khai tình cảm. Có thể thấy khi xuất hiện trong nhiều chương trình, dù đã lên chức mẹ nhưng Dương Mịch vẫn đáng yêu như một thiếu nữ. Mong rằng cả cô và Lưu Khải Uy đều có thể tìm được hạnh phúc mới trong thời gian sớm nhất.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới