SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy dù đau ốm vẫn gồng mình chăm con, đối lập Dương Mịch thảnh thơi xinh đẹp, sự nghiệp thăng hoa

Thứ tư, 09/10/2019 20:40

Cuộc sống của hai ngôi sao Dương Mịch và Lưu Khải Uy hoàn toàn đối lập sau khi ly hôn.

Hồi cuối năm ngoái, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố đường ai nấy đi sau 5 năm chung sống. Sau ly hôn, cả hai thay nhau chăm con gái nhỏ Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, phần lớn người hâm mộ thường bắt gặp Tiểu Gạo Nếp ở bên bố, ông bà nội chăm sóc và rất hiếm khi thấy sự xuất hiện của Dương Mịch bên con.

Mới đây, giới truyền thông bắt gặp, Lưu Khải Uy ăn mặc giản dị đến trường đón con gái cùng bảo mẫu. Vừa gặp bố, cô bé đã quấn quýt không rời. Sau khi đưa Tiểu Gạo Nếp về, Lưu Khải Uy tiếp tục tự mình lái xe tới bệnh viện khám bác sĩ. Được biết, dù đau ốm nhưng anh luôn cố gắng gồng mình chăm sóc con, đón con sau giờ học.

Theo một nguồn tin, Lưu Khải Uy hạn chế đi xa, chủ yếu lựa chọn ở Thâm Quyến đế có thể về nhà mỗi ngày với con nhỏ. Điều này làm công chúng rất ngưỡng mộ và cho rằng anh đúng là ông bố quốc dân.

Lưu Khải Uy dù ốm đau vẫn gồng mình chăm con

Trái ngược với cảnh Lưu Khải Uy "gà trống nuôi con", Dương Mịch sau khi ly hôn tập trung vào công việc. Sự nghiệp của cô được đánh giá là rất thăng hoa khi liên tục nhận nhiều hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện lớn trong và ngoài nước, xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng... Ngoài ra, về chuyện tình cảm, cô hiện vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên kém 3 tuổi Ngụy Đại Huân. Trước đó, cặp đôi cùng tham gia show truyền hình.

Bé Tiểu Gạo nếp rất bám bố

Sau khi đưa con về nhà, anh lại tranh thủ đi khám bác sĩ

Lưu Khải Uy lúc nào cũng tất bật với con gái

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới