SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy đưa ái nữ đi du lịch, không ngờ con gái Dương Mịch thừa hưởng gen của mẹ, cao ngang ngực bố

Thứ hai, 17/07/2023 10:07

Hình ảnh mới đây của Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp gây chú ý của cư dân mạng.

Mới đây một số cư dân mạng tình cờ bắt gặp Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp đi du lịch ở Canada. Hai bố con nam diễn viên họ Lưu cùng trong cùng một khung hình. Tiểu Gạo nếp sinh năm 2014, vừa tròn 9 tuổi vào tháng trước nhưng vóc dáng phổng phao, cao ngang ngực bố. Trong khi đó, Lưu Khải Uy đi sau con gái, anh đeo kính râm, mặc áo đen và quần đen. Có vẻ như anh đã phát hiện người qua đường đang chụp ảnh nhưng vẻ mặt khá bình tĩnh, không hề có biểu hiện khó chịu. Theo người đăng bài cho biết Tiểu Gạo Nếp có ngoại hình rất cao, thừa hưởng vẻ ngoài của mẹ cô là nữ diễn viên Dương Mịch. Người này cũng tiết lộ, gương mặt của Tiểu Gạo Nếp trông giống với mẹ hơn bố.

Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Tiểu Gạo Nếp sau thời gian dài. Lần cuối cùng Tiểu Gạo Nếp xuất hiện gần nhất là khi cô bé tốt nghiệp mẫu giáo, đã biểu diễn và hát trên sân khấu cùng với bố mình là Lưu Khải Uy. Trong bộ ảnh này, trang phục của Tiểu Gạo Nếp nhìn khá thoải mái và giản dị với một chiếc áo sơ mi dài tay màu đen, kết hợp với quần jean ống rộng và một đôi giày vải.

Sau khi những hình ảnh Lưu Khải Uy xuất hiện cùng con gái đi du lịch, cư dân mạng bắt đầu gọi tên Dương Mịch. Không ít người khen ngợi Lưu Khải Uy là người bố tốt và chê bai Dương Mịch vô trách nhiệm khi người đẹp chưa từng dành thời gian bên con gái, chỉ quan tâm đến công việc mà thôi. Theo nhiều nguồn tin cho biết, mỗi năm Dương Mịch chỉ về thăm con gái 2 – 3 lần, đó là vào sinh nhật Tiểu Gạo Nếp và dịp Tết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới