SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy 'gà trống nuôi con', không dám đi bước nữa chỉ vì thỏa thuận này với Dương Mịch?

Thứ bảy, 15/08/2020 10:57

Sau khi ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm.

Kể từ sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy luôn được bắt gặp lẻ bóng một mình, vất vả chăm con, đưa đón con đi học. Trái ngược lại, Dương Mịch bận rộn với công việc, cô còn bị nghi đang hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân. Trước những hình ảnh này, nhiều người thắc mắc tại sao Lưu Khải Uy vẫn lẻ bóng còn Dương Mịch đã nhanh chóng có đối tượng cho mình.

Mới đây, một blogger xứ Trung bất ngờ tiết lộ thông tin được cho là từ thoả thuận ly hôn của cặp đôi đình đám Hoa ngữ này. Theo đó, Dương Mịch sẽ trao toàn quyền nuôi con cho Lưu Khải Uy, nhưng kể từ giờ cho đến lúc con trưởng thành, Khải Uy không được tái hôn. Nếu anh cưới vợ, anh sẽ mất quyền nuôi con.

Tin đồn về thỏa thuận ly hôn giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch mới nhất

Ngay sau thông tin trên lan truyền, nhiều người cho rằng, nếu là thật thì điều khoản này quá khắc nghiệt với Lưu Khải Uy và chính anh đang tự hủy hoại hạnh phúc cá nhân. Trong khi một số người lại nói rằng, nếu Dương Mịch lo lắng cho con, có thể giành quyền nuôi...

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn của dân mạng còn sự thật chỉ có người trong cuộc như Lưu Khải Uy - Dương Mịch mới là người rõ nhất.

Lưu Khải Uy luôn lẻ bóng một mình chăm con

Dương Mịch liên tục dính tin đồn hẹn hò tình trẻ

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)