SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy hẹn hò với sao nữ đã có chồng sau 4 năm ly hôn Dương Mịch?

Thứ tư, 12/10/2022 21:15

Mới đây, cư dân mạng tình cờ bắt gặp Lưu Khải Uy cùng một cô gái trẻ dạo phố. Cả hai nắm chặt tay nhau, trò chuyện thân mật làm dấy lên nghi vấn đang hẹn hò.

Theo truyền thông, hình ảnh thân mật của Lưu Khải Uy và một cô gái trẻ dạo phố đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng nam tài tử họ Lưu đã có tình mới sau 4 năm ly dị Dương Mịch. Ngay sau đó, nhiều người nhận ra cô gái đi cùng Lưu Khải Uy là nữ diễn viên Vưu Tĩnh Như.

Hình ảnh được cho là Lưu Khải Uy và Vưu Tĩnh Như đang hẹn hò.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn không đáng tin cậy khi vào tháng 12/2021, Vưu Tĩnh Như đã thông báo kết hôn với ông xã ngoài ngành giải trí. Một số khác lại chỉ trích cả hai vì cho rằng họ đều là người ngoại tình. Được biết, trước khi ly hôn với Dương Mịch thì Lưu Khải Uy cũng vướng bê bối "đọc kịch bản đêm khuya" với bạn diễn Vương Âu. Hiện phía 2 nghệ sĩ đều giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò.

Vưu Tĩnh Như sinh năm 1992. Cô từng tham gia nhiều phim như "Năm tháng vội vã 2", "Thần thám", "Yêu đương gì tầm này", "Nữ thế tử'', "Truyền thuyết hồ ly", "Pháp sư Vô Tâm"...

Lưu Khải Uy kết hôn cùng Dương Mịch vào năm 2013 sau gần 2 năm hẹn hò. Đến tháng 1/2014, căp đôi tổ chức đám cưới tại đảo Bali. Tháng 6 cùng năm, Dương Mịch sinh con gái nặng 2,7 kg tại bệnh viện Matilda, Hong Kong và đặt tên là Lưu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp). Đến cưới năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch thông báo ly hôn. Sau khi chia tay, Khải Uy chịu trách nhiệm nuôi con gái.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới