SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy hỏi con gái có muốn đi học ở Bắc Kinh không? Phản ứng của Tiểu Gạo Nếp khiến Dương Mịch bật khóc

Thứ tư, 24/01/2024 20:39

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn. Nữ diễn viên quyết định nhường quyền nuôi con gái cho chồng cũ. Sau khi ly dị, Dương Mịch sống và làm việc chủ yếu tại đại lục trong khi bé Tiểu Gạo Nếp sống tại Hồng Kông cùng ông bà nội và bố.

Dương Mịch được xem là một trong nhưng ngôi sao thành công hàng đầu của thế hệ hoa đán sinh sau 1985 của Cbiz. Không chỉ diễn xuất, cô còn thành lập công ty riêng, làm đại sứ cho nhiều thương hiệu... Không còn nghi ngờ gì nữa, Dương Mịch đã nỗ lực hết mình trong sự nghiệp.

Chỉ có điều mối quan hệ và hôn nhân của cô không được suôn sẻ. Được biết, Dương Mịch từng kết hôn với nam diễn viên Lưu Khải Uy. Cả hai có một con chung là Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp).

Sau khi cặp sao ly hôn, Tiểu Nhu Mễ được giao cho Lưu Khải Uy nuôi dưỡng. Cô bé sống từ nhỏ ở Hồng Kông với ông bà nội và cũng theo học ở đó. Trong khi đó, công việc của Dương Mịch lại tập trung ở đại lục, vì vậy nữ diễn viên không thường xuyên ở bên con gái. Cô chỉ có thể giữ liên lạc với con gái mình thông qua cuộc gọi video.

Việc không thăm con gái thường xuyên khiến Dương Mịch bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm, không quan tâm con gái sau ly hôn. Trong khi đó Lưu Khải Uy được khen ngợi khi "vào vai" người cha tốt, mọi chuyện về con gái đều do anh chăm sóc.

Nhưng khi Lưu Khải Uy được tiết lộ có mối quan hệ mới với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong, có vẻ như tình hình giữa họ sắp thay đổi. Trên mạng có rất nhiều chủ đề về Dương Mịch, Lưu Khải Uy và bạn gái mới của anh - nữ diễn viên Lý Hiểu Phong.

Chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng về mối quan hệ của họ là liệu Lưu Khải Uy có kết hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong hay không? Tiểu Nhu Mễ sẽ sống với ai sau khi Dương Mịch hoặc Lưu Khải Uy tái hôn. Có rất nhiều cuộc tranh luận trên mạng về quyền nuôi con gái của cặp sao.

Có người cho rằng nguyên nhân là do Dương Mịch quanh năm không ở bên con gái nên Tiểu Nhu Mễ không gần gũi và không thích sống với mẹ. Một số khác lại chỉ ra rằng nếu Lưu Khải Uy tái hôn với Lý Hiểu Phong, cả hai sẽ có con chung và họ sẽ tập chung chăm sóc đứa trẻ mới. Khi đó Lý Hiểu Phong trở thành mẹ kế của Tiểu Nhu Mễ. Dù cô có yêu thương con riêng của chồng như nào cũng không thể bằng mẹ đẻ nên việc để Dương Mịch nuôi Tiểu Nhu Mễ vẫn là tốt nhất cho cô bé.

Hơn nữa, trên mạng còn đưa tin Dương Mịch khi ly hôn với Lưu Khải Uy đã ký hợp đồng thỏa thuận. Theo nội dung thỏa thuận, nếu bên nào tái hôn trước thì con gái sẽ giao cho bên còn lại nuôi dưỡng. Chính vì vậy suốt nhiều năm qua cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều chưa tái hôn.

Một lần, Lưu Khải Uy hỏi con gái mình có muốn đi học ở Bắc Kinh không? Kết quả Tiểu Nhu Mễ trả lời: “Con muốn. Con cũng nhớ mẹ lắm!". Câu nói: “Con nhớ mẹ lắm” của con gái khiến Dương Mịch nghe được và ngay lập tức bật khóc.

Dương Mịch và con gái.

Điều này cho thấy là một người mẹ, dù Dương Mịch không thường xuyên ở bên con gái Tiểu Nhu Mễ nhưng tình cảm cô dành cho ái nữ không hề ít. Một người mẹ yêu con mình thật nhiều sẽ khiến các con cũng yêu lại thật nhiều.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới