SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy không còn che giấu mà thẳng thừng nói ra lý do ly hôn với Dương Mịch

Thứ năm, 21/04/2022 16:49

Cuộc hôn nhân giữa Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã kết thúc năm 2018. Cho tới tận bây giờ, vẫn có rất nhiều fan nuối tiếc cho chuyện tình tưởng chừng viên mãn và hạnh phúc mãi mãi của cặp sao.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi có con gái nhỏ, cặp đôi bất ngờ ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối. Nguyên nhân đường ai nấy đi không được chủ nhân tiết lộ thời điểm công bố chia tay.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Trung Quốc đã đăng tải bài viết về việc Lưu Khải Uy không còn che giấu mà thẳng thừng nói ra lý do khiến anh quyết định ly hôn với Dương Mịch. Cụ thể, bài viết cho biết, Lưu Khải Uy đã được các phóng viên hỏi về mối quan hệ với Dương Mịch. Và cuối cùng nam diễn viên đã không giấu giếm, anh kể lại lý do ly hôn với Dương Mịch. Theo đó, Lưu Khải Uy đã vạch trần khuyết điểm của vợ cũ.

Lưu Khải Uy thừa nhận rằng Dương Mịch là người luôn coi trọng sự nghiệp hơn gia đình. Dù là vợ chồng nhưng anh rất khó để gặp được Dương Mịch vì cô thường luôn bận rộn. Chia sẻ này của Lưu Khải Uy khiến nhiều người tin chắc rằng đây là lý do thực sự dẫn đến việc họ ly hôn.

Về phía Dương Mịch, cô cũng từng ám chỉ về lý do ly hôn: "Hai người ở bên nhau thì cần phải có chung mục tiêu. Bởi vì tôi là người theo chủ nghĩa hoàn mỹ nên tôi không thể chịu đựng được người bên cạnh cứ níu chân tôi lại. Tôi hy vọng có một người sẽ khiến tôi phải ngước lên nhìn anh ấy".

Lưu Khải Uy và Dương Mịch khi còn bên nhau.

Theo Dương Mịch, việc ly hôn không phải là vấn đề của Lưu Khải Uy mà là cô không từ bỏ công việc giải trí sau khi kết hôn. Vì mải theo đuổi đam mê phát triển sự nghiệp khiến Dương Mịch luôn sống xa cách, không gần gũi với Lưu Khải Uy, tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà ngày càng rạn nứt dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới