SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy không còn giấu giếm mà tiết lộ lý do chia tay Dương Mịch khiến dân mạng vô cùng tức giận

Thứ tư, 10/05/2023 15:03

Dù "đường ai nấy đi" nhưng tin tức về Lưu Khải Uy và Dương Mịch luôn bị gắn chặt với nhau, và những chủ đề xoay quanh họ vẫn chưa chấm dứt.

Nói đến cuộc sống hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy thật sự rất đáng tiếc. Sau khi kết hôn, cả hai chung sống vô cùng hạnh phúc và cho ra đời kết tinh của mối nhân duyên là bé Tiểu Gạo Nếp. Những tưởng tình cảm của hai vợ chồng sẽ bền lâu, không ngờ cuộc sống hôn nhân của cả hai lại chỉ kéo dài trong bốn năm.

Vào năm 2018, họ công bố rằng đã chia tay và cùng nhau nuôi dạy con gái. Mối liên hệ duy nhất giữa hai người hiện tại là con gái của họ, và sau khi chia tay, cả hai đều tập trung cho công việc của mình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Trong một cuộc phỏng vấn, Lưu Khải Uy được một phóng viên hỏi về Dương Mịch. Lần này cuối cùng anh cũng không giấu giếm nữa, kể lý do chia tay với Dương Mịch. Chỉ một câu đã nói ra những khuyết điểm của vợ cũ. Sau khi nghe chia sẻ của Lưu Khải Uy xong, nhiều cư dân mạng cảm thấy bất bình.

Lưu Khải Uy thẳng thắn nói rằng Dương Mịch bình thường rất bận rộn, thật sự rất khó để gặp cô ấy. Về cơ bản Dương Mịch ngày nào cũng bận rộn với công việc, và đây hẳn là lý do thực sự khiến họ chia tay.

Theo đó, chuyện chia tay không phải vấn đề của Lưu Khải Uy mà là do Dương Mịch không từ bỏ công việc ở giải trí sau khi kết hôn. Vì lâu ngày, Dương Mịch không có thời gian dành cho Lưu Khải Uy và gia đình nên tình cảm vợ chồng lạnh nhạt khiến hôn nhân đổ vỡ.

Dương Mịch là nữ diễn viên hàng đầu trong làng giải trí. Ngay cả nhưng những nam nghệ sĩ hợp tác với Dương Mịch cũng lần lượt nổi tiếng.

Sau đó, khi Dương Mịch được phỏng vấn rằng sau này có thể tái hôn với Lưu Khải Uy hay không, Dương Mịch chỉ nói năm từ: "Hiện tôi thấy rất tốt”, nghĩa là cô cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định tái hợp chồng cũ. Khi đó, nhiều cư dân mạng cảm thấy Dương Mịch quả thực quá lạnh lùng. Nhưng một số lại cho rằng vì cuộc hôn nhân không mang lại cho Dương Mịch hạnh phúc nên có lẽ cô ấy đã buông tay thật rồi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)