SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy làm ngay điều này sau khi bị chỉ trích vì mất hút trong ngày khai giảng của con gái Tiểu Gạo Nếp

Thứ tư, 04/09/2019 10:49

Sau khi bị chỉ trích vì không thực hiện lời hứa sẽ chăm sóc Tiểu Gạo Nếp, Lưu Khải làm ngay điều này cho con gái.

Cách đây không lâu, truyền thông Hoa ngữ bắt gặp bé Tiểu Gạo Nếp tới trường tham dự ngày đầu tiên đi học. Tuy nhiên, bên cạnh cô bé lại là bà nội, hoàn toàn vắng bóng Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Ngay lập tức, việc ngày đầu tiên khai giảng năm học mới của Tiểu Gạo Nếp vắng bóng cả bố lẫn mẹ khiến công chúng vô cùng quan tâm.

Tiểu Gạo Nếp (mặc áo vàng) được bà dắt tay đi đến trường khai giảng, bên cạnh cô bé còn có 1 bảo mẫu.

Dù rằng cặp đôi nổi tiếng đã ly hôn nhưng đưa ra tuyên bố sẽ cùng nhau chăm sóc Tiểu Gạo Nếp. Vậy nhưng, trong ngày quan trọng của cô con gái, cả hai cùng nhau vắng mặt, phải chăng lời hứa kia chỉ là "lời hứa suông". Từ đó, hình ảnh "ông bố quốc dân" của Lưu Khải Uy cũng theo vậy mà tan thành mây khói.

Tuy nhiên mới đây, Lưu Khải Uy bị bắt gặp đi mua sắm tại một cửa hàng văn phòng phẩm bình dân. Nam diễn viên được nhìn thấy đang lựa chọn đồ dùng học tập trước thềm năm học mới cho con gái Tiểu Gạo Nếp. Nguồn tin cho biết Lưu Khải Uy rất tỉ mỉ và cẩn thận chọn đồ dùng cho con gái. Và phải mất hơn một tiếng xem xét, nam diễn viên mới lựa được các món đồ ưng ý.

Lưu Khải Uy một mình đi mua sắm đồ dùng học tập cho con gái.

Từ khi ly hôn Dương Mịch, Lưu Khải Uy gần như chuyển về Hong Kong sinh sống để tiện gần gũi và chăm sóc con gái. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn tham gia diễn văn nghệ tại trường mẫu giáo của con gái. Anh cũng thường xuyên được nhìn thấy một mình đưa đón con gái đi học và dắt cô bé ra ngoài chơi vào dịp cuối tuần. Điều này đã gián tiếp phủ nhận việc Lưu Khải Uy bỏ bê con cái, không chăm sóc bao bọc.

Lưu Khải Uy nuôi con sau khi chia tay Dương Mịch.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới