SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy lên tiếng khi Dương Mịch bị chỉ trích không về nhà ăn Tết cùng chồng con

Thứ ba, 20/02/2018 21:00

Trước những thông tin không hay liên quan đến bà xã, Lưu Khải Uy đã có phản hồi trên trang cá nhân.

Mới đây, một số hình ảnh chụp lại cảnh Lưu Khải Uy cùng bố mẹ và con gái Tiểu Gạo Nếp đi ăn tối nhân dịp Tết Nguyên đán mà không có sự hiện diện của Dương Mịch được chia sẻ ở trên mạng. Được biết, cho đến mùng 4 Tết vừa qua Dương Mịch vẫn chưa trở về Hong Kong để đón xuân cùng với gia đình. Điều này khiến nhiều người cho rằng hôn nhân giữa cô và Lưu Khải Uy gặp vấn đề khi cả ngày Valentine và ngày Tết 2 người đều không ở bên nhau.

Dương Mịch bị chỉ trích vì tới mùng 4 Tết mà cũng không về nhà đón năm mới cùng chồng con.

Lưu Khải Uy một mình đưa bố mẹ và con gái Tiểu Gạo Nếp đi du xuân.

Trước những thông tin chỉ trích Dương Mịch bỏ bê gia đình, con cái, Lưu Khải Uy đã trực tiếp lên tiếng trên trang cá nhân. Anh mong muốn mọi người đừng lan truyền những tin tức vô căn cứ. Đồng thời nhắc khéo các phóng viên về chuyện đăng bài với câu trả lời đầy đủ của anh.

Lưu Khải Uy lên tiếng trước thông tin không hay liên quan đến bà xã.

Ông xã Dương Mịch khẳng định cô đã về sum họp với mọi người trong ngày Tết: "Mặc dù Tết các phóng viên phải tăng ca rất vất vả nhưng mong rằng khi đăng bài hãy đăng đầy đủ câu trả lời của tôi. Trước đó tôi có đáp: “Sẽ về”, “Đã về rồi”. Lúc ấy không tiện dừng lại lâu nên mới không để ý. Sau đó phóng viên của tờ báo này có gọi cho bố tôi hỏi về vấn đề trên, chúng tôi cũng lịch sự nói thật là: Đã về rồi, chúng tôi đi nghỉ cùng nhau".

>> Chẳng thấy bóng dáng Dương Mịch đâu, Lưu Khải Uy một mình đón Tết cùng con gái

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)