SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học không phải vì bận mà vì cuộc hôn nhân thứ hai, Dương Mịch biết và đau lòng

Thứ ba, 30/01/2024 21:12

Nam diễn viên Lưu Khải Uy được cho là có kế hoạch đưa con gái Tiểu Gạo Nếp sang Bắc Kinh học.

Có thể thấy Dương Mịch yêu Lưu Khải Uy đến mức nào. Nếu không, người luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu như cô sẽ không đồng ý lời cầu hôn của Lưu Khải Uy khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Cô chọn nắm tay sao nam họ Lưu và tiến vào cuộc sống hôn nhân. Dương Mịch và Lưu Khải Uy gặp nhau trên phim trường, sau đó yêu nhau dù hoàn cảnh khác biệt: người ở Đại lục, người tại Hong Kong, tuổi Khải Uy lại hơn Dương Mịch khá nhiều. Cặp sao kết hôn năm 2014, tới 2016 họ sinh con gái Tiểu Gạo Nếp.

Phải thừa nhận rằng Lưu Khải Uy và Dương Mịch từng là cặp đôi nổi tiếng yêu nhau. Nhưng đúng như nhiều cư dân mạng mong đợi, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài gần 5 năm, họ đã quyết định ly hôn.

Ban đầu, nhiều người hâm mộ của cặp sao vẫn hy vọng Lưu Khải Uy và Dương Mịch sẽ quay lại với nhau vì nam diễn viên lên kế hoạch đưa con gái Tiểu Gạo Nếp tới Bắc Kinh học - nơi Dương Mịch đang sống. Tuy nhiên, trên thực tế, Lưu Khải Uy thực sự đã có bạn gái mới ở đại lục chính là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Thậm chí xuất hiện tin đồn rằng Lưu Khải Uy sắp kết hôn với bạn gái Lý Hiểu Phong khi cô sinh cho anh đứa con trai. Nhiều người cho rằng, hóa ra Lưu Khải Uy muốn đưa Tiểu Gạo Nếp tới đại lục học vì anh đang phát triển sự nghiệp ở đây và sống cùng Lý Hiểu Phong.

Lý Hiểu Phong, Lưu Khải Uy và Dương Mịch.

Sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Tiểu Gạo Nếp được giao cho bố chăm sóc. Từ nhỏ, Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội, trong khi mẹ chủ yếu ở đại lục, bố cũng bận rộn công việc ở đại lục. Lưu Khải Uy đi về giữa hai nơi và ít thời gian cho con. Mặc dù xa bố mẹ nhưng được ông bà chăm sóc chu đáo, bé gái có môi trường sống tốt, môi trường học hành hiện đại. Bé theo học tại một trường quốc tế tại Hồng Kông, từ nhỏ đã thông thạo tiếng Anh, tiếng Hồng Kông và tiếng đại lục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới