SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy nhắc tới con gái, dân mạng nhảy vào “ném đá” Dương Mịch

Thứ hai, 27/05/2019 08:54

Chia sẻ của nam diễn viên Lưu Khải Uy về công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp khiến vợ cũ Dương Mịch nhận về nhiều lời chỉ trích.

Vừa qua, Lưu Khải Uy có cởi mở nói về cuộc sống hiện tại của mình và anh có đề cập tới cả con gái cưng Tiểu Gạo Nếp. Nam diễn viên này đặc biệt quan tâm đến công chúa nhỏ, không chỉ dành thời gian ở bên con mà anh còn rất cân nhắc trong việc chọn vai diễn để không làm Tiểu Gạo Nếp buồn.

Chồng cũ của Dương Mịch bày tỏ: “Sau khi có con gái tôi không muốn nhận vai ác nữa. Lý do là lúc con bé nhìn thấy bố đóng vai ác liền khóc òa lên. Tôi thực tình không muốn con phải trải qua những chuyện như thế”.

Lưu Khải Uy tiết lộ không muốn nhận vai ác vì nghĩ tới con gái Tiểu Gạo Nếp.

Chính thức quay trở lại diễn xuất sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy đã nhận vai diễn trong bộ phim “Đây chính là cuộc sống”. Được biết, từ phim trường về Hong Kong không xa nên Khải Uy có thể dễ dàng về thăm Tiểu Gạo Nếp. Vốn quy định 1 tháng về thăm con ít nhất 1 lần nên lúc cân nhắc dự án mới, anh đều chú ý đến điểm này.

Hình ảnh Lưu Khải Uy trì mến với diễn viên nhí trên phim trường.

Không chỉ có vậy, trong lúc thực hiện các cảnh quay với những diễn viên nhí, Lưu Khải Uy đặc biệt quan tâm và tỏ thái độ vô cùng ngọt ngào. Qua đây có thể thấy Khải Uy là 1 người cha hết mực yêu thương con, luôn cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con gái của mình.

Chia sẻ của nam diễn viên Lưu Khải Uy về công chúa nhỏ Tiểu Gạo Nếp khiến vợ cũ Dương Mịch nhận về nhiều lời chỉ trích.

Trong khi Lưu Khải Uy được ca ngợi là người cha tốt thì dân mạng lại không hài lòng với những gì Dương Mịch làm với con gái. Cô chỉ vùi đầu vào công việc, chẳng hề dành thời gian bên Tiểu Gạo Nếp. Nhân dịp này, netizen thi nhau ném đá Dương Mịch. Họ bình luận: “Lưu Khải Uy đúng là lấy nhầm vợ, Dương Mịch có làm tròn bổn phận của người có chồng, có con đâu”, “Tiểu Gạo Nếp thiếu tình thương của mẹ, Dương Mịch vì chạy theo sự nghiệp mà chẳng màng tới con cái sao?”, “Dẫu sao thì Lưu Khải Uy cũng là người cha tốt còn Dương Mịch đã làm đúng bổn phận người mẹ hay chưa?”…

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới