SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy sắp kết hôn lần thứ hai? 5 năm sau khi ly hôn, Dương Mịch cuối cùng cũng giành lại được quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp

Thứ bảy, 02/12/2023 08:01

Năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy thông báo ly hôn sau vài năm chung sống. Suốt 5 năm qua, con gái Tiểu Nhu Mễ (Tiểu Gạo Nếp) sống với cha ở Hồng Kông.

Truyền thông Hoa ngữ mới đây gây chú ý khi có bài viết Lưu Khải Uy sẽ trao lại quyền nuôi con gái cho Dương Mịch sau 5 năm ly hôn.

Năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, Lưu Khải Uy sống ở Hồng Kông với con gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, nam diễn viên được cho là sắp tái hôn với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong - người cũng đang nuôi một đứa con riêng trong cuộc hôn nhân cũ, xét đến vấn đề giáo dục và quyền riêng tư của con gái chung, Dương Mịch vẫn lựa chọn giành lại quyền nuôi ái nữ.

Nhiều năm qua Tiểu Gạo Nếp sống cùng với bố và ông bà nội ở Hồng Kông. Cô bé thường xuyên bị truyền thông chụp ảnh khi xuất hiện với bố và ông bà nội. Thậm chí, ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy thường công khai chia sẻ thông tin về cháu gái với truyền thông. Điều này khác hoàn toàn với Dương Mịch, nhiều năm qua cô luôn kín tiếng về đời tư cũng như không chia sẻ bất cứ điều gì về Tiểu Gạo Nếp vì muốn bảo vệ cuộc sống và sự riêng tư của con gái.

Lưu Khải Uy và con gái Tiểu Gạo Nếp.

Dù Dương Mịch không muốn con gái bị chú ý quá nhiều nhưng Lưu Khải Uy luôn phớt lờ vấn đề này. Ngoài ra, Lưu Khải Uy hiện đã có bạn gái mới và không có thời gian chăm sóc Tiểu Gạo Nếp khiến cô bé bị ảnh hưởng tâm lý do thiếu thốn tình cảm. Hơn nữa, sự xuất hiện của mẹ kế cũng sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến Tiểu Gạo Nếp.

Theo nguồn tin, Dương Mịch rất muốn giành lại quyền nuôi con gái. Tuy nhiên, trên mạng lại rộ lên thông tin Dương Mịch còn có lý do khác để gấp rút giành lại quyền nuôi con. Và lý do này chính là Lưu Khải Uy sắp kết hôn.

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đã hẹn hò được hơn một năm. Trong khoảng thời gian này, cả hai thường xuyên dính tin đồn sắp kết hôn. Theo nguồn tin, khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đã ký thỏa thuận. Trong thỏa thuận có một điều khoản: Ai kết hôn trước sẽ từ bỏ quyền nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp.

Sau 5 năm, Lưu Khải Uy cuối cùng cũng lựa chọn buông tay việc giành nuôi Tiểu Gạo Nếp vì anh cũng muốn tái hôn với bạn gái sau thời gian dài hẹn hò. Trước đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin Dương Mịch chi 540 triệu nhân dân tệ (hơn 1,8 nghìn tỷ đồng) để tranh giành quyền nuôi con gái.

Sau khi ly hôn, cha của Lưu Khải Uy thỉnh thoảng đưa ra những chia sẻ ẩn ý về Dương Mịch vô trách nhiệm với con gái trong các cuộc phỏng vấn, thậm chí còn đưa ra nhiều nhận xét mỉa mai dâu cũ. Việc này khiến Dương Mịch bị công chúng chỉ trích là vô tâm, bỏ bê con gái. Trước những điều này, Dương Mịch hoàn toàn im lặng, không lên tiếng phản hồi.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, hiện tại đã 5 năm trôi qua sau khi cặp đôi chia tay, việc Dương Mịch lựa chọn giành lại quyền nuôi con gái là điều hợp lý. Suy cho cùng, là một người mẹ, ai lại không muốn sống cùng con gái mình?

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới