SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy tức tối khi bị Liễu Nham công kích scandal ngoại tình?

Thứ tư, 16/11/2016 09:59

Khi được hỏi về scandal của Lưu Khải Uy, Liễu Nham cho hay cô sẽ không bao giờ vào phòng bạn diễn vào buối tối để khớp kịch bản.

Những ngày qua, scandal của Lưu Khải Uy và nữ diễn viên Vương Âu đã trở thành tâm điểm của các trang tin giải trí Trung Quốc. Sự việc bắt nguồn từ một đoạn clip do Phong Hành Studio đăng tải, trong đó ông xã Dương Mịch được cho là đã bí mật hẹn hò với bạn diễn nữ trong phòng khách sạn suốt 4 tiếng đồng hồ. Chưa dừng lại ở đó, tập đoàn paparazi lớn nhất Trung Quốc này còn tung thêm một số bằng chứng khác, cho thấy Lưu Khải Uy đã ở lại phòng của Vương Âu 3 ngày liên tiếp, mỗi lần từ 2-4 tiếng đồng hồ.

Vụ việc đang tạm nguôi ngoai khi Vương Âu chính thức lên tiếng xác nhận, giữa cô và Lưu Khải Uy đơn thuần chỉ là đồng nghiệp, thì ngày hôm nay lại tiếp tục dấy lên tranh cãi khi Liễu Nham - nữ diễn viên được mệnh danh là "Người đẹp dao kéo", "Mỹ nhân ngực khủng" đã lên tiếng ngờ vực Lưu Khải Uy thật sự có "gian tình" sau lưng vợ.

Liễu Nham bất ngờ lên tiếng về scandal của Lưu Khải Uy thời gian gần đây

Liễu Nham cho hay để tránh gây hiểu lầm, trước nay cô chưa từng một lần đến phòng riêng của bạn diễn để khớp kịch bản vào buổi tối. "Người đẹp siêu vòng một" nói: "Nếu cần trao đổi, tôi thường sử dụng email, điện thoại hay video call... những cách thức này đều rất thuận tiện. Về phần kịch bản, bản thân tôi sẽ chọn lựa, sau đó cùng đạo diễn khớp lại, "thanh thiên bạch nhật" cùng với đồng nghiệp diễn xuất, cơ bản là như vậy".

Sau chia sẻ của Liễu Nham, tối 15/11, một tài khoản Weibo mang tên Lưu Khải Uy đã có lời đáp trả gay gắt trên mạng xã hội. Tài khoản này viết với thái độ bức xúc: "Cô chưa từng khớp kịch bản vào buổi tối ư? Nói như thể cô có kịch bản để mà khớp vậy?". Ngay lập tức, status này đã khiến cư dân mạng "dậy sóng". Nhiều người cho rằng Lưu Khải Uy đã phẫn nộ khi bị Liễu Nham "đá xéo".

Bài đăng được cho là của Lưu Khải Uy công kích lại Liễu Nham

Cư dân mạng nhanh chóng xác thực tài khoản đăng bài công kích Liễu Nham kia kỳ thực không phải Lưu Khải Uy. Tài khoản "chính chú" có dấu tích V trên nên màu đỏ, còn tài khoản ảo kia chỉ có duy nhất chữ V màu vàng

Cánh phóng viên đã nhanh chóng liên lạc với phía đại diện của Lưu Khải Uy để xác nhận sự việc. Đại diện nam diễn viên cho biết, hình ảnh mà cư dân mạng đăng tải là do photoshop, Lưu Khải Uy không viết như vậy và bản thân anh vẫn chưa hề có bất kỳ động thái nào trước những lời phát biểu của đồng nghiệp.

Ở một diễn biến khác, ê-kíp làm phim "Mãng Hoang Kỳ" cũng đã có động thái lên tiếng "giải nguy" cho Lưu Khải Uy. Biên kịch của bộ phim khẳng định trong khoảng thời gian Lưu Khải Uy và Vương Âu "khớp kịch bản", người này cũng có mặt, đồng thời lên tiếng tố cáo Trác Vỹ cố ý cắt ghép các đoạn clip, xuyên tạc sự thật. Bên cạnh đó, một nhân viên khác trong ê-kip cũng chia sẻ rằng trong thời gian Lưu Khải Uy quay phim, Dương Mịch có đến phim trường thăm anh, điều này cho thấy tình cảm của cặp đôi vẫn tốt đẹp chứ không hề rạn nứt như tin đồn.

>> 'Siêu vòng 1' Liễu Nham không quên khoe ngực trong phim cổ trang mới

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)