SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy và bạn gái mới đang sống chung dù vừa công khai hẹn hò chưa lâu?

Thứ ba, 10/01/2023 13:18

Truyền thông Hoa ngữ mới đây đưa tin Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong vướng nghi vấn đang sống chung.

Nguồn tin cho biết, mới đây thợ săn ảnh đã tiết lộ lịch trình riêng tư của Lưu Khải Uy và bạn gái - nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Cả hai cùng nhau ra khỏi rạp phim vào tối muộn, Lưu Khải Uy bước lên xe trước, Lý Hiểu Phong vẫy tay chào tạm biệt bạn bè và sau đó lên xe cùng bạn trai. Cả hai sau đó trở về cùng một nơi.

Trước đó, cặp đôi cũng nhiều lần bị phát hiện đi mua sắm và sau đó cùng nhau về nhà Lưu Khải Uy ở đại lục. Cặp đôi bị nghi ngờ đang sống cùng nhau, giống như một cặp vợ chồng trẻ đã kết hôn dù mới công khai hẹn hò chưa lâu. Hiện cặp đôi chưa lên tiếng trước nghi vấn sống chung.

Lưu Khải Uy chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong vào tháng 11 năm ngoái. Trước đó, paparazzi ghi lại video anh và Hiểu Phong đi chơi với nhau, gây bàn tán trên mạng xã hội. Chồng cũ Dương Mịch chia sẻ: "Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp".

Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong.

Lưu Khải Uy làm bố đơn thân kể từ khi ly hôn Dương Mịch năm 2018. Nam diễn viên và con gái Tiểu Nhu Mễ chủ yếu sống ở Hong Kong cùng vợ chồng Lưu Đan. Tài tử Lưu Khải Uy được cha mẹ giúp chăm con mỗi khi công tác. Hiện anh đang phát triển sự nghiệp ở đại lục cùng tình mới thay vì sống tại Hong Kong với con gái và bố mẹ.

Lưu Khải Uy hoạt động giải trí 28 năm, từng đóng các phim như "Nghĩa nặng tình thâm", "Thử thách nghiệt ngã"," Thủy Hử vô gian đạo", "Quốc sắc thiên hương", "Như Ý", "Bí mật của người vợ", "Thiên kim nữ tặc"...

Lý Hiểu Phong gia nhập làng phim năm 2009, từng góp mặt trong "Thất tình 33 ngày", "An cư", "Người bạn thực sự của tôi"... Năm ngoái, cô đóng vai phụ trong "Định luật tình yêu 80/20" - phim Dương Mịch, Hứa Khải đóng chính.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới