SAO » Chuyện làng sao

Lưu Khải Uy và bạn gái mới xuất hiện tình tứ phá tan tin đồn trục trặc tình cảm vì vợ cũ Dương Mịch

Chủ nhật, 25/12/2022 08:50

Mới đây, Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong cùng xuất hiện tại sân bay. Cả hai đều mặc trang phục mùa đông, và đội mũ che kín mặt.

Từ hình ảnh cho thấy, trên suốt quãng đường di chuyển, Lưu Khải Uy luôn vòng tay ôm bạn gái Lý Hiểu Phong và thể hiện sự quan tâm của anh với đối phương. Điều này cho thấy mối quan hệ tình cảm giữa hai người vẫn đang tốt đẹp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với chuyện tình hạnh phúc giữa Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cả hai sau tin đồn họ trục trặc tình cảm. Và hình ảnh mới nhất của cặp đôi đã đập tan tin đồn không hay. Trước đó không lâu, truyền thông đưa tin nghi vấn Lưu Khải Uy và bạn gái mới trục trặc tình cảm, lý do liên quan đến vợ cũ Dương Mịch. Cụ thể, một số cư dân mạng phát hiện ra rằng Lý Hiểu Phong đã xóa toàn bộ video nói về quá trình cô được chồng cũ của Dương Mịch theo đuổi. Chuyện này khiến không ít người khó hiểu vì cặp đôi hiện tại vẫn đang trong thời gian hanh phúc khi hẹn hò.

Lưu Khải Uy và bạn gái Lý Hiểu Phong.

Một số nguồn tin chỉ ra rằng, khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn từng thỏa thuận rằng nếu người nào có gia đình mới thì quyền nuôi con sẽ thuộc về đối phương. Hiện tại, bé Tiểu Gạo Nếp đang sống cùng với bố. Chuyện nam diễn viên có tình mới có thể khiến cho nam diễn viên mất quyền nuôi con và đứa trẻ sẽ do Dương Mịch chăm sóc. Không chỉ vậy, mốt số tin đồn cho rằng con gái của Lưu Khải Uy và Dương Mịch không đồng ý cho nam diễn viên hẹn hò với tình mới Lý Hiểu Phong. Vì vậy chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy và bạn gái mới đang gặp nút thắt.

Tuy nhiên, sau đó ông Lưu Đan - bố Lưu Khải Uy đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm trục trặc của con trai và bạn gái mới. Đồng thời ông Lưu Đan cũng bác bỏ tin đồn cháu gái Tiểu Nhu Mễ không thích tình mới của bố là Lý Hiểu Phong. Ngoài ra, ông Lưu Đan cũng bác bỏ tin đồn con trai Lưu Khải Uy sẽ mất quyền nuôi Tiểu Nhu Mễ nếu tái hôn theo như thỏa thuận ly dị với vợ cũ Dương Mịch. Bố Lưu Khải Uy cũng cho biết ông rất hài lòng với bạn gái mới của con trai và tiết lộc cả hai hiện tại đang có mối quan hệ ổn định và yêu thương nhau. Đồng thời ngôi sao kỳ cựu cũng mong hai người họ có thể tiếp tục tiến tới xa hơn trong chuyện tình cảm, sớm chính thức báo tin vui cùng nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)