SAO » Chuyện làng sao

'Lưu nát' Hoàng Hải đón sinh nhật bên gia đình, hiếm hoi khoe 'nóc nhà' ngoài đời

Thứ tư, 28/06/2023 21:44

Ngoài đời, diễn viên "Cuộc đời vẫn đẹp sao" Hoàng Hải có cuộc sống hạnh phúc bên vợ, các con và cháu.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đã đi đến những tập gần cuối nhưng vẫn được khán giả mong đợi, quan tâm. Tập 39 tối 28/6 đang được cư dân mạng mong chờ khi Lưu nát (nghệ sĩ Hoàng Hải) đi nhà nghỉ với Luyến lươn (Thanh Hương).

Mới đây, nghệ sĩ Hoàng Hải đăng ảnh sinh nhật bên vợ con. Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Ahihi thế là ván đã đóng thuyền, anh có bằng chứng... Luyến đưa anh vào tròng... Video quay tử tế rồi, chạy đâu cho thoát? Nay lắm niềm vui quá! Vừa chuẩn bị được cưới gả, lại còn được tổ chức sinh nhật bên những người thân yêu. Cảm ơn tất cả mọi người vì những lời chúc. Anh Hải năm nay 55 tuổi. Còn anh Lưu thì vừa đủ tuổi lấy vợ nhé".

Tập 39 phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao", Lưu nát đi nhà nghỉ với Luyến lươn.

Nghệ sĩ Hoàng Hải đón sinh nhật bên vợ con.

Nghệ sĩ Hoàng Hải và vợ có 4 con. Hiện tại, vợ của nam nghệ sĩ sống ở Đà Nẵng.Trên điện thoại, nam nghệ sĩ lưu tên số của vợ là 'Mẹ Việt Nam anh hùng'. "Vợ chồng tôi đều yêu trẻ con. Thế nhưng đúng là tôi thấy vợ tôi phi thường lắm, cô ấy đúng là mẹ Việt Nam anh hùng khi một mình có thể xoay sở với 4 đứa trẻ được. Tôi lúc không phải đi quay đi diễn, bận công việc vẫn luôn cố gắng giúp đỡ vợ để lo chuyện nhà cửa, chăm con. Thế nhưng cho dù có sắp xếp khéo đến thế nào cũng không bằng vợ được. Nhiều lúc tôi vắng nhà lắm chứ mà đến bây giờ đứa bé nhất nhà tôi mới đang học cấp 1, vợ tôi cả ngày vừa lo đủ thứ mà vẫn “đánh vật” được với đám nhóc. Chúng tôi chẳng mấy khi nói lời hoa mỹ với nhau nhưng trong lòng tôi vợ luôn là số 1", nghệ sĩ Hoàng Hải chia sẻ.

Nghệ sĩ Hoàng Hải và vợ có 4 người con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới