SAO » Chuyện làng sao

Lưu Nhược Anh: “Hôn nhân là giải thưởng lớn nhất của cuộc đời”

Thứ năm, 11/08/2011 10:46

Ngày 8/8, ngôi sao xinh đẹp Lưu Nhược Anh vừa hoàn thành các thủ tục đăng ký kết hôn ở Bắc Kinh. Cô cho rằng: “Hôn nhân là giải thưởng lớn nhất của cuộc đời”.

Nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài Lưu Nhược Anh đã khiến cho người hâm mộ một phen bất ngờ khi tuyên bố sẽ kết hôn và ngay sau đó đã hoàn thành các thủ tục hôn nhân.

Lưu Nhược Anh là nữ diễn viên Đài Loan sinh năm 1970, cô là một diễn viên tài năng. Ngay từ những lần đầu tiếp xúc với điện ảnh, cô đã đạt được không ít giải thưởng. Năm 1994, cô giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của LHP Châu Á Thái Bình Dương trong bộ phim Lin Saio Yu. Chỉ 3 năm sau cô đã tiến quân ra thế giới và giành hai giải thưởng lớn ở LHP Cannes và LHP Tokyo với vai diễn trong bộ phim Murmur of Youth. Và một loạt các giải thưởng lớn tại các LHP quốc tế cứ lần lượt chui vào túi cô vào các năm 1998, 2000, 2001, 2003…

Với khả năng diễn xuất đa dạng và biểu cảm tự nhiên, Lưu Nhược Anh đã chiếm được tình cảm của khán giả Việt Nam qua hai bộ phim điện ảnh Thiên hạ vô tặc20, 30, 40.

Gần đây nhất, cô cùng với Thiên vương điện ảnh Quách Phú Thành tham gia vào bộ phim đánh dấu sự hợp tác “xuyên lục địa” của ba gã khổng lồ trong giới, Tập đoàn Hoa nghị huynh đệ (Đại Lục) - Sundream Motion Pictures (Hồng Kông) -  Fox International Productions (Hoa Kỳ), Love in Space. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp Trung Quốc trong tháng 9 này.

Không chỉ dừng lại ở những thành công trong lĩnh vực điện ảnh, Lưu Nhược Anh còn tiến công sang lĩnh vực ca nhạc và trở thành một trong những ca sĩ được hâm mộ tại Đài Loan.

Ngoài đời, cô là một diễn viên khá kín tiếng và hầu như không có scandal nào.

Chồng của Lưu Nhược Anh

Hôm 8/8 vừa qua Lưu Nhược Anh đã kết hôn cùng một thương gia có tiếng ở Chiết Giang. Ngày 10/8 cô đã quay trở lại với công việc trong  vai diễn chính của một vở kịch nói ở Bắc Kinh. Khi vở kịch kết thúc, cô nhận được không ít lời chúc mừng cho đám cưới vừa qua từ khán giả và người tổ chức. Cảm động đến rơi lệ, Lưu Nhược Anh tâm sự: “Đúng, tôi đã là một phụ nữ có chồng. Với một cô gái như tôi, có thể tìm được một người đàn ông thật sự yêu thương mình, bao dung với mình thì cuộc hôn nhân này chính là giải thưởng lớn nhất trong cuộc đời”. Có vẻ như cô dâu mới về nhà chồng đang rất trải nghiệm một cuộc sống rất hạnh phúc và ngọt ngào.

Lưu Nhược Anh cảm động trước sự quan tâm và tình cảm của mọi người

Hôn nhân là giải thưởng lớn nhất của cuộc đời

Huyền Trân - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới