SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi hạ sinh quý tử, Ngô Kỳ Long lên chức bố ở tuổi 48

Thứ hai, 29/04/2019 07:28

Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức chào đón thành viên mới trong gia đình sau 4 năm kết hôn.

Theo truyền thông Đài Loan, Lưu Thi Thi đã sinh con trai đầu lòng vào ngày 28/4 vừa qua ở 1 bệnh viện tại Đài Bắc. 1 người bạn của Ngô Kỳ Long xác nhận việc vợ chồng nam diễn viên này đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Vợ chồng Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức chào đón thành viên mới trong gia đình sau 4 năm kết hôn.

Hôm nay (29/4), Ngô Kỳ Long chính thức lên tiếng xác nhận trên trang cá nhân việc Lưu Thi Thi đã vượt cạn thành công, hạ sinh quý tử nhỏ cho anh. Ngôi sao “Bộ Bộ Kinh Tâm” chia sẻ: “Người bạn nhỏ đã tới rồi, mẹ con đều bình an, cám ơn sự quan tâm của mọi người. Mẹ thân yêu Lưu Thi Thi đã vất vả rồi, cám ơn em”. Lưu Thi Thi sau đó chuyển tiếp bài đăng của ông xã kèm theo dòng chú thích: “Người bạn nhỏ siêu dễ thương”.

Đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc tới gia đình Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long. Họ không khỏi vui thay cho Kỳ Long khi anh được lên chức bố ở tuổi 48.

Lưu Thi Thi được ông xã Ngô Kỳ Long chăm sóc tận tình trong thời kỳ bầu bí.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long kết hôn vào năm 2015. Đến cuối năm ngoái cặp đôi này hạnh phúc thông báo tin vui Thi Thi mang thai. Để đảm bảo sức khỏe cho mẹ và bé, vợ chồng Lưu Thi Thi đã chuyển tới Đài Loan sinh sống. Trong suốt thời kỳ bà xã bầu bí, Ngô Kỳ Long hết mực quan tâm, chăm sóc.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới