SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi lần đầu lộ bụng bầu to lùm lùm, được ông xã Ngô Kỳ Long hết mực chăm sóc

Thứ hai, 28/01/2019 19:24

Vợ chồng Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long cùng với gia đình đi ăn uống vui vẻ ở 1 nhà hàng tại Đài Loan.

Kể từ khi biết Lưu Thi Thi mang bầu và chuyển tới sống ở 1 tòa cao ốc cao cấp tại Đài Loan, phóng viên thường xuyên có mặt bên ngoài nơi ở của cô để mong có được thông tin nóng hổi nhất về bà bầu này. Tuy nhiên phải đến gần đây, họ mới chụp được ảnh bà xã của Ngô Kỳ Long lộ bụng bầu lớn khi cùng chồng và gia đình đi ăn uống ở bên ngoài.

Vợ chồng Lưu Thi Thi – Ngô Kỳ Long cùng với gia đình đi ăn uống vui vẻ ở 1 nhà hàng tại Đài Loan.

Theo quan sát, Lưu Thi Thi diện trang phục đen rộng thùng thình kết hợp với áo khoác dáng dài màu xám bên ngoài. Có thể thấy vòng 2 to lùm lùm của cô trước ống kính máy ảnh, đặc biệt ở góc chụp nghiêng. Để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh, Thi Thi đội mũ, đeo khẩu trang kín mít.

Lưu Thi Thi lần đầu lộ bụng bầu to lùm lùm sau khi xác nhận mang thai hồi cuối năm ngoái.

Ngô Kỳ Long vì lo lắng cho vợ mà thường xuyên quan sát xung quanh. Anh cũng đi ngay cạnh vợ để hỗ trợ cô khi cần. Lúc ngồi ăn uống trong nhà hàng, nam diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” còn tích cực gắp đồ ăn cho vợ vì sợ cô đói. Có thể thấy Ngô Kỳ Long dành sự quan tâm hết mực cho Lưu Thi Thi trong thời gian cô bầu bí. Cả gia đình lưu lại nhà hàng thưởng thức các món ăn khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi rời đi.

Ngô Kỳ Long hết mực chăm sóc cho vợ bầu.

Cuối năm 2018, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi xác nhận họ chuẩn bị lên chức bố mẹ sau 3 năm kết hôn. Mẹ chồng của Thi Thi cho biết con dâu mang bầu tự nhiên và đứa bé trong bụng là 1 quý tử. Vì lo lắng Bắc Kinh ô nhiễm nên vợ chồng Lưu Thi Thi đã quyết định chuyển tới Đài Loan sinh sống. Theo kế hoạch cô sẽ lâm bồn tại đây vào tháng 4 tới.

Nam diễn viên “Bộ Bộ Kinh Tâm” đưa bà xã đi chùa cầu an trước đó.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới