SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi trầm cảm sau sinh không chỉ vì mâu thuẫn với mẹ chồng mà Ngô Kỳ Long còn bị tố keo kiệt?

Thứ tư, 29/05/2019 12:48

Truyền thông Đài Loan vẫn tiếp tục đưa tin Lưu Thi Thi bị trầm cảm sau sinh, đặc biệt mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu ngày càng sâu sắc.

Sau 4 năm kết hôn, ngày 29/4 Ngô Kỳ Long thông báo bà xã Lưu Thi Thi đã hạ sinh đứa con đầu lòng. Sau đó không lâu, rộ tin đồn rằng "nàng Nhược Hy" đang bị trầm cảm sau sinh. Cô thường xuyên rửa mặt bằng nước mắt, ít nói chuyện với mọi người. Tuy nhiên, lúc này phía ekip của nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Lưu Thi Thi hạ sinh con đầu lòng sau 4 năm kết hôn với Ngô Kỳ Long.

Tưởng chừng mọi việc đã lắng xuống thì ngày hôm nay (29/5) truyền thông xứ Đài tiếp tục đưa tin về nghi vấn trầm cảm sau sinh này. Theo nguồn tin, Lưu Thi Thi thường xuyên xích mích, bất hoà với mẹ chồng. Trong khi đó, Ngô Kỳ Long cho dù có chi tiền cho 1 trung tâm chăm sóc Lưu Thi Thi trong thời gian ở cữ thì so với những ngôi sao khác trong giới, số tiền vẫn quá ít ỏi. Truyền thông cho rằng Ngô Kỳ Long đã quá keo kiệt và bủn xỉn.

Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi liên tiếp dính tin đồn bị mắc bệnh trầm cảm.

Theo nguồn tin này, nơi Lưu Thi Thi sinh con có giá 2.629 nhân dân tệ một ngày (khoảng 9 triệu đồng). Nếu tính một tháng ở cữ, thì số tiền Ngô Kỳ Long bỏ ra là 78.000 tệ (khoảng 270 triệu đồng). Nội thất bên trong được đánh giá là sáng sủa, sạch sẽ, nhân viên phục vụ đều là những chuyên gia dinh dưỡng và đầu bếp chuyên nghiệp. An ninh tại đây được bảo đảm để không có người quấy rầy trong thời gian sản phụ ở cữ, cửa phòng có khoá chip điện tử.

Đối với người bình thường con số này là khá lớn nhưng nếu so sánh với Triệu Lệ Dĩnh hay Cao Viên Viên thì số tiền ấy quả thực hơi ít. Cụ thể, 1 tháng Triệu Lệ Dĩnh sẽ tốn khoảng 328 ngàn tệ (tương đương 1,1 tỷ đồng), còn Cao Viên sẽ vào khoảng 197 ngàn tệ/tháng (tương đương 690 triệu đồng).

Viện phí và chi phí ở cữ của Lưu Thi Thi thấp hơn Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều.

Chi phí sinh con của Cao Viên Viên cũng cao hơn Lưu Thi Thi.

Truyền thông xứ Đài còn cho biết thêm, trong hôn lễ đình đám của cặp đôi diễn ra năm 2016, Ngô Kỳ Long kỳ công tặng cho Lưu Thi Thi 1 chiếc nhẫn kim cương 5 carat với giá 60 triệu Đài tệ (tương đương hơn 44 tỷ đồng), thực chất là sản phẩm của nhãn hàng trang sức Lưu Thi Thi nhiều năm hợp tác tài trợ.

Truyền thông đặt câu hỏi nghi vấn phải chăng Ngô Kỳ Long đã mua chiếc nhẫn này với cái giá hữu nghị hơn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới