SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi và Dương Mịch trông như thế nào dưới ống kính không có bộ lọc làm đẹp, cuối cùng cũng tin vào thẩm mỹ của fan

Thứ ba, 11/07/2023 15:17

Bức ảnh cũ Lưu Thi Thi và Dương Mịch do người qua đường chụp khi không có bộ lọc đã lộ rõ nhan sắc thật của hai nữ ngôi sao hàng đầu Cbiz.

Ngày nay, bộ lọc làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến, không chỉ những người nổi tiếng trên mạng xã hội thích sử dụng mà ngay cả các ngôi sao hàng đầu làng giải trí cũng yêu thích bộ lọc làm đẹp, vì vậy nhiều người tò mò về nhan sắc thật của người nổi tiếng trong mắt người qua đường. Lưu Thi Thi và Dương Mịch là hai mỹ nhân hàng đầu trong làng giải trí dưới ống kính của người qua đường sẽ ra sao sau khi tắt bộ lọc sắc đẹp?

Nói đến Dương Mịch thì ai cũng biết cô ấy ra mắt với tư cách là một ngôi sao nhí, sau đó đóng vai chính trong "Tiên kiếm kỳ hiệp 3" và trở nên nổi tiếng. Khi đó cô ấy đóng vai Đường Tuyết Kiến hoạt bát, dễ thương. Một bức ảnh của một người qua đường sau khi tắt bộ lọc làm đẹp cho thấy Dương Mịch có khuôn mặt đẹp nhưng hơi mập.

Lưu Thi Thi lần này mặc một chiếc áo ống bó sát cơ thể màu đen, chải đầu nụ hoa quyến rũ. Có thể thấy cô rất tự tin khi tham dự sự kiện lần này. Có sự tương phản rõ rệt với bộ trang phục của Dương Mịch bên cạnh, làm cho mọi người cảm thấy rằng Lưu Thi Thi giống như nữ chính của sự kiện.

Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa.

Lưu Thi Thi và Dương Mịch là hai mỹ nhân nổi tiếng, dù đã tắt bộ lọc nhưng ngoại hình và nhan sắc thật cũng rất quyến rũ. Dù sao cũng là sao nữ có giá trị cao, nhưng có ai để ý đến vị trí cánh tay phải của Hồ Ca bên cạnh?

Hồ Ca lúc đó đã đặt tay phải lên eo Lưu Thi Thi, có thể thấy trong thâm tâm hai người đã có mối quan hệ thân thiết nên mới làm động tác này. Bởi vì Hồ Ca luôn coi Lưu Thi Thi như em gái ruột của mình. Trong bức ảnh này, Lưu Thi Thi, Hồ Ca, Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa chính là những ngôi sao có ngoại hình đẹp, kỹ năng diễn xuất tốt, chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới