SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đưa con trai ra ngoài, đập tan tin đồn ly hôn

Thứ tư, 03/01/2024 22:13

Cuộc hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long liên tục dính vào tin đồn ly hôn, thậm chí cả hai còn được cho là đã chiến tranh lạnh trong 3 năm.

Gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã rạn nứt, nguyên nhân chính là do vấn đề học hành của con trai họ. Lưu Thi Thi hy vọng con trai Bộ Bộ sẽ đi học ở Bắc Kinh, trong khi Ngô Kỳ Long muốn đến Đài Bắc, hai người đã chiến tranh lạnh được ba năm.

Ngoài ra, cư dân mạng còn phát hiện Lưu Thi Thi đã tháo nhẫn cưới khi tham dự một sự kiện gần đây và Ngô Kỳ Long cũng không gửi lời chúc đến vợ nhân ngày sinh nhật của cô. Trước đây, hai người đều làm từ thiện với tư cách vợ chồng, nhưng trong trận động đất ở Cam Túc, Lưu Thi Thi đã đứng tên quyên góp.

Điều đáng phẫn nộ hơn là vào ngày đầu năm mới, Ngô Kỳ Long đã đăng một video chúc mừng người hâm mộ nhưng những từ khóa như Lưu Thi Thi, ly hôn hay lừa dối đều bị chặn trong khu vực tin nhắn khiến nhiều người hoài nghi tin đồn kia là sự thật.

Thế nhưng mới đây nhất, cặp đôi bị bắt gặp đưa con trai Bộ Bộ đi ra ngoài mua sắm. Lưu Thi Thi mặc váy nhẹ nhàng ôm chặt cậu con trai đáng yêu trong tay, thể hiện sự ấm áp của tình mẫu tử. Trong khi, Ngô Kỳ Long ăn mặc giản dị, tay xách một túi đồ lớn, trông rất ân cần. Cả hai nói chuyện, cười đùa suốt chặng đường. Dường như cặp đôi đang tận hưởng khoảng thời gian hiếm hoi bên con trai. Bộ Bộ trông rất hạnh phúc trong vòng tay của Lưu Thi Thi, thậm chí cậu bé còn nghịch ngợm tóc của mẹ.

Sau khi tìm được chỗ đậu xe, Lưu Thi Thi đặt con vào ghế sau rồi đi lại giúp Ngô Kỳ Long xếp đồ đã mua vào trong. Thấy tin tức hay ho trên điện thoại, nam diễn viên liền quay lại đưa cho vợ xem, điều này gián tiếp phá tan tin đồn ly hôn trước đó.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đưa con trai ra ngoài, đập tan tin đồn ly hôn

Đây không phải là lần đầu tiên Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vướng tin đồn ly hôn. Vào năm 2022, một tay săn ảnh tung tin Ngô Kỳ Long đang ngoại tình với người đại diện của mình. Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và cho rằng cuộc sống của họ là của riêng họ và họ không muốn ai làm phiền, đồng thời tiết lộ cuộc hôn nhân của họ vẫn rất tốt đẹp.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)