SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long sẽ ly hôn vào năm sau, nhiều chi tiết đưa ra gây chấn động?

Thứ sáu, 29/12/2023 20:49

Lưu Thi Thi và Đường Yên là hai nữ diễn viên duy nhất còn sót lại trong dàn hoa đán sau năm 1980 chưa ly hôn. Nhưng so với Đường Yên và La Tấn, cuộc hôn nhân giữa Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long có nhiều rạn nứt, thậm chí còn không ít lần vướng tin đồn “đường ai nấy đi”.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi nảy sinh tình cảm sau khi quay cùng bộ phim truyền hình “Bộ Bộ Kinh Tâm” và tiến tới hôn nhân vào năm 2015. Sau khi kết hôn, cả hai hiếm khi xuất hiện cùng nhau, thậm chí, từ lúc con trai Bộ Bộ chào đời, mối quan hệ giữa Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi thường xuyên bị đồn rạn nứt.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long thường xuyên vướng tin đồn ly hôn

Vào thời điểm đó, một số phương tiện truyền thông lần lượt đưa tin Ngô Kỳ Long rất keo kiệt và bắt Lưu Thi Thi sau khi sinh con phải sống trong một trung tâm tương đối rẻ tiền, điều này khiến người phụ nữ trở nên trầm cảm trong thời gian dài. Nhiều người khác lại cho rằng vì mẹ của Ngô Kỳ Long quá truyền thống và mạnh mẽ, cộng thêm việc nam diễn viên rất nghe lời mẹ, dẫn đến mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu trở nên căng thẳng.

Ngoài ra, với màn tái xuất trở lại của Lưu Thi Thi trong “Nhất niệm quan sơn” đã gây chú ý cho khán giả. Bộ phim được cho là rất quan trọng đối với nữ diễn viên, bởi nó sẽ quyết định vị thế tương lai của cô trong giới hoa đán sau năm 85. Tuy nhiên, ngay sau khi công chiếu, Lưu Thi Thi và fan không ngừng quảng bá phim, trong khi Ngô Kỳ Long lại im lặng khiến nhiều người khó chịu. Thậm chí, người hâm mộ còn vào tài khoản của nam diễn viên để nhờ anh giúp quảng bá phim mới nhưng anh không hề trả lời. Điều này càng làm chắc chắn cuộc hôn nhân rơi vào tình trạng không thể hàn gắn.

Mới đây nhất, một người dẫn chương trình nổi tiếng xứ Đài (Trung Quốc) chuyên đưa tin về showbiz bất ngờ chia sẻ về chuyện Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rất có thể sẽ tuyên bố ly hôn trong năm tới.

Nam MC này rất có tiếng trong showbiz và thường đưa ra những tin tức nóng hổi và cực kỳ chính xác về hôn nhân của người nổi tiếng. Điển hình trong đó là việc "bóc" mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Từ Nhược Tuyên. Thông tin đáng tin và chính xác nhất chính là vụ ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Thời điểm đó, nam MC này có tiết lộ rằng, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy sắp ly hôn. Dù lúc đầu cả hai đều phủ nhận, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là một tuyên bố ly hôn.

Lần này, những tiết lộ của anh về Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long rất chi tiết và đầy đủ. Nam MC cho rằng việc xa cách lâu ngày đã khiến mối quan hệ của họ rạn nứt. Vì lợi ích tài chính của riêng mình, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long vẫn giữ hình ảnh vợ chồng son tạo cho mọi người cảm giác hòa hợp, hạnh phúc.

Gần đây, Lưu Thi Thi cũng được phát hiện không còn đeo nhẫn cưới. Không những thế, trong tiệc sinh nhật năm nay của Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long cũng không đăng bài chúc mừng vợ trên trang cá nhân như những lần trước, càng khẳng định suy đoán của cư dân mạng là đúng. Hiện tại, đại diện của cả hai vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới