SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thiên Hương bị dân mạng 'ném đá' phải khóa facebook vì phát ngôn gây tranh cãi vụ bé 6 tuổi tử vong trên xe đưa đón

Thứ tư, 07/08/2019 21:04

Phát ngôn của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương về vụ việc học sinh lớp 1 bị nghi tử vong trên xe đưa đón đã khiến cộng đồng mạng chỉ trích.

Tối 6/8, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, tiếp nhận vụ việc nam sinh lớp 1 trường Phổ thông Liên cấp Quốc tế Gateway tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón của trường.

Được biết, gần 7 giờ sáng ngày 6/8, cháu anh là L.H.L (6 tuổi) được xe của Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway đến đón đi học. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường rằng cháu bị “để quên” trên xe, đến khi phát hiện thì đã tử vong.

Sự việc này khiến cộng đồng mạng, sao Việt vô cùng bức xúc với sự vô trách nhiệm của nhà trường. Tuy nhiên, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại cho rằng bố mẹ cũng sai khi không đưa đón con.

Trên trang cá nhân của mình, Lưu Thiên Hương viết: "Cha mẹ bận mấy thì ít nhất cũng đưa con đi học lớp 1 đi, cái lí do mất con vì cho đi xe trường bị để quên do cả mình đấy. Bé xíu mà thả con đi xe chung, trường cũng sai nhưng cha mẹ sai hơn. Chọn cái trường gần nhà cho tiên đi, đua nhau quốc tế quốc teo xe đưa xe đón. Sáng đọc tin đau xót mà điên".

Phát ngôn của Lưu Thiên Hương về vụ việc bé trai bị tử vong trên xe đưa đón của một trường quốc tế

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng không đồng tình với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bởi qua vụ việc này, người đau đớn nhất là bố mẹ của học sinh lớp 1 bị tử vong vì quên trên xe đưa đón. Và việc bố mẹ học sinh này chọn cho con học trường quốc tế để con được phát huy tốt nhất khả năng của mình là không hề sai.

"Ai không muốn con mình học trong điều kiện tốt? Lúc trước cha mẹ mình chịu khổ nên mới muốn con mình có điều kiện hơn những gì mình trải qua mà bả đi nói quốc tế quốc teo?", "Là mình có tiền vẫn cho cho con học trường quốc tế. Trẻ con học trường quốc tế được trải nghiệm rất nhiều. Cái quan trọng ở câu chuyện này không phải trường quốc tế hay trường làng, chính là do sự vô trách nhiệm của giáo viên, giờ học ở đâu chẳng có vụ này vụ kia, tất cả đều do cách quản lý thiếu chuyên nghiệp thôi", "Làm người công chúng mà phát biểu ý kiến cá nhân công khai như thế này là ăn...", "bú fame nhầm chỗ"... hàng loạt cư dân mạng không đồng tình với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Sau khi bị hàng loạt dân mạng chỉ trích, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã khóa nick facebook.

Dân mạng chỉ trích nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã phải khóa facebook sau đó

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới