SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thiên Hương có quyết định thế nào sau scandal bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người?

Chủ nhật, 25/02/2024 10:38

Lưu Thiên Hương đã đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân sau scandal bị đồng nghiệp ném điện thoại.

Tối 24/2, Lưu Thiên Hương đã có dòng story nói về tình trạng của bản thân sau scandal bị đồng nghiệp ném điện thoại vào người mình. Nữ nhạc sĩ cho biết cô đã rời khỏi Nhạc viện TP.HCM dù được mời hợp tác với vai trò chuyên gia âm nhạc nhưng cô đã từ chối vì có nhiều dự định cho công ty riêng trong năm 2024.

Chị gái Lưu Hương Giang tâm sự: "Cảm ơn nhà trường đã trân trọng gửi thư mời tôi với tư cách chuyên gia âm nhạc, nhưng tôi nghĩ tất cả cần có cái duyên và tôi muốn chọn cho mình sự phù hợp hơn. Tôi đang tập trung cho công việc sản xuất âm nhạc với nhiều dự án cho 2024 và đào tạo talent cho riêng công ty của tôi. Tôi vẫn sẽ hỗ trợ các em sinh viên về công việc cũng như con đường sự nghiệp sau này nếu các em có duyên với cô Hương, không chỉ sinh viên lớp cô mà sinh viên các lớp, các bộ môn".

Lưu Thiên Hương có quyết định thế nào sau scandal bị đồng nghiệp ném điện thoại?

Nữ nhạc sĩ đã nghỉ ở Nhạc viện TPHCM.

Vào giữa tháng 1, Lưu Thiên Hương tố bị đồng nghiệp là giảng viên Võ Thị Minh Huyền cùng giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM ném điện thoại vào người thu hút sự quan tâm của dư luận. Đối với hành động ném điện thoại trong lúc nóng giận của giảng viên Minh Huyền, hội đồng trường đã đưa ra hình thức xử lý kỷ luật và đề nghị giảng viên Minh Huyền xin lỗi ngay trong buổi gặp mặt.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới