SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thiên Hương đón tuổi 43 bên gia đình, ông xã hiếm hoi xuất hiện đập tan tin đồn ly hôn

Thứ bảy, 05/09/2020 10:29

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã có một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên người thân và bạn bè.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hạnh phúc khoe loạt ảnh đón tuổi 43 bên gia đình, bạn bè và học trò.

Được biết, buổi tiệc sinh nhật của Lưu Thiên Hương tổ chức ấm cúng tại nhà. Trong khi mẹ của Lưu Thiên Hương cắm hoa tặng con gái thì em gái là Lưu Hương Giang đã cùng các con trang trí không gian buổi tiệc. Lưu Thiên Hương cũng tiết lộ em rể là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã đàn cả tối để mọi người hát vui vẻ. Có thể thấy, dù ở tổi 43, Lưu Thiên Hương vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, hiếm hoi lắm nữ ca sĩ mới đăng bức ảnh cùng chồng khiến dân tình liên tục thả tim.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hạnh phúc đón tuổi 43.

Lưu Thiên Hương bên con gái xinh đẹp.

Bức ảnh hiếm hoi Lưu Thiên Hương chụp bên chồng con.

Sinh nhật vui vẻ của nữ nhạc sĩ.

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977, tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Năm 2010, Thiên Hương chính thức hoạt động âm nhạc với vai trò nhạc sĩ. Cô sáng tác nhiều ca khúc như "Đừng vội vàng", "Cám ơn vì yêu em", "Em sẽ là giấc mơ", "Ngại ngùng"...

Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương còn có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ phối khí Sơn Hải và con gái. Do ít đăng tải ảnh bên chồng nên Lưu Thiên Hương từng dính nghi án đã ly hôn. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới