SAO » Chuyện làng sao

Lưu Thiên Hương phẫn nộ gọi thẳng antifan của Thủy Tiên - Công Vinh là “ngu xuẩn”

Thứ năm, 08/12/2016 13:48

Lưu Thiên Hương không thể kiềm chế được sự tức giận khi nhiều khán giả chỉ trích vợ chồng Thủy Tiên sau trận bán kết AFF Cup vừa qua.

Tối qua, đội tuyển Việt Nam thua trong trận đấu bán kết lượt về AFF Cup khiến nhiều khán giả yêu mến đội bóng quê nhà vô cùng buồn bã thất vọng. Một trong sô khán giả quá khích đã quay ra chỉ trích đội nhà và đội trưởng Lê Công Vinh là cái tên phải “đứng mũi chịu sào”.

Tất nhiên, chứng kiến chồng chịu áp lực và sức ép từ dư luận, Thuỷ Tiên đã đăng đàn để động viên Công Vinh, và cũng không quên gửi lời nhắc nhở đến những khán giả đã xúc phạm, dè bỉu anh. Tuy nhiên, hành động thương chồng của nữ ca sĩ lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện khá rầm rộ trên trang fanpage của cô. Điều này bất ngờ gây ra sự khó chịu cho nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khi cô vô tình đọc được.

Cả Công Vinh lẫn Thuỷ Tiên đều đang chịu áp lực và sự chỉ trích của một bộ phận cư dân mạng

Trên trang cá nhân, Lưu Thiên Hương viết một dòng trạng thái chất chứa đầy sự tức giận: “Vào đọc comment bên nhà em Thuỷ Tiên mà phát rồ người. Lũ ngu xuẩn, khi người ta thắng thì tung hô, thua thì chúng nó dùng đủ các từ bẩn thỉu mắng nhiếc ngay trong status vợ người ta đăng vì thương chồng. Nếu được tống bọn này lên một chuyến bay cho bay mãi không về đất liền đi không ô uế xã hội”.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đã bày tỏ sự bất bình với một bộ phận khán giả

Đọc status có thể dễ dàng nhận thấy, Lưu Thiên Hương đang phát hoả thật sự khi cô gọi thẳng antifan của Công Vinh là “lũ ngu xuẩn” và “dùng đủ các từ bẩn thỉu”. Mặc dù cũng không quá thân thiết với cặp vợ chồng danh thủ nổi tiếng, nhưng Lưu Thiên Hương vẫn không tránh khỏi bực tức khi một bộ phận khán giả dành cho họ những lời lẽ thực sự không hay.

Không riêng Lưu Thiên Hương, trước đó, Thủy Tiên cũng thể hiện sự bất bình trên trang cá nhân nhưng với ngôn từ nhẹ nhàng hơn: “Bản chất người hâm mộ họ cũng rất “phản bội”, họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới. Bất chấp mọi thứ, họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới… bởi, chúng ta là gia đình”.

>> Thuỷ Tiên: 'Nếu cả thế giới phản bội ba, mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới'

Nam Nam (Theo Giadinhvietnam.com)