SAO » Chuyện làng sao

Lưu Tuyết Hoa không liên quan tới cái chết bất ngờ của chồng

Thứ sáu, 08/07/2011 10:09

Sau cái chết của chồng Lưu Tuyết Hoa hôm thứ Hai đầu tuần, rất nhiều thông tin cho rằng nhà biên kịch Đặng Dục Côn chết là do tự tử. Đại diện của Lưu Tuyết Hoa đã phải lên tiếng cải chính tin đồn.

Hôm qua, trên blog, quản lý của Lưu Tuyết Hoa đã phải cải chính tin đồn bằng tuyên bố: “Ngày xảy ra tai nạn, ông Đặng đã ra ngoài ban công để chỉnh chảo vệ tinh vì tivi trong nhà bắt sóng không tốt, nhưng không may sảy chân bị ngã và qua đời”. Ngoài ra người quản lý này còn đưa ra ba lý do để đảm bảo rằng ông Đặng Dục Côn chết vì tai nạn chứ không phải tự tử.

Diễn viên Lưu Tuyết Hoa và ảnh cưới giữa bà với nhà biên kịch Đặng Dục Côn vào năm 2001.

Thứ nhất, trước khi ra ngoài sửa chảo vệ tinh, ông Đặng đã gọi cho công ty nơi cung cấp dịch vụ để trình bày về việc chảo vệ tinh nhà ông bắt sóng kém. Thứ hai, sau khi xảy ra tai nạn, một chiếc giày của ông Đặng còn vướng vào chảo vệ tinh, chứng tỏ là ông đang sửa chữa thì bị sảy chân. Thứ ba, nếu ông Đặng muốn nhảy lầu tự tử, ông sẽ không chọn tầng thứ ba bởi khả năng tử vong rất thấp, mà thay vào đó sẽ phải leo lên tầng thượng để thực hiện ý đồ của mình.

Ngoài một vết sưng nhỏ bên trái mặt ông Đặng, thì không có vết thương nào trên cơ thể ông nữa.

Lưu Tuyết Hoa cũng phủ nhận thông tin cho rằng bà và chồng đã cãi nhau trước khi ông bị ngã.

Hôm qua, bà Lưu Tuyết Hoa cũng trả lời báo giới, phủ nhận thông tin cho rằng bà và chồng đã cãi nhau trước khi ông bị ngã. “Tối chủ nhật, chúng tôi có bàn luận với nhau một số vấn đề liên quan tới công việc và mỗi người một ý kiến, nhưng không hề cãi cọ. Hơn nữa, cuối cuộc tranh luận, tôi cũng chiều theo ý kiến của chồng” – bà Lưu giải thích. Lời giải thích của bà ngụ ý rằng mình không hề liên quan tới cái chết của chồng, nhà biên kịch hơn bà 12 tuổi.

“Khi tôi xuống nơi thi thể chồng mình nằm ở dưới sân chung cư, cảnh sát đã có mặt ở đó và khuyên tôi không nên nhìn bởi sợ tôi sẽ bị ám ảnh sau đó. Mặc dù rất đau đớn, nhưng tôi đã kêu gào và đòi được nhìn mặt chồng lần cuối”.

XZone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới