SAO » Chuyện làng sao

'Lụy tim' với vẻ đẹp lạnh lùng của soái ca nhí làng thời trang Việt

Thứ sáu, 21/12/2018 08:59

Hoàng Phong - một phát hiện mới của siêu mẫu Xuân Lan tại Vietnam Junior Fashion Week vừa qua - đã ngay lập tức gây ấn tượng với giới thời trang nhờ vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng như một soái ca thực thụ.

Trong trang phục năng động, đặc biệt là chiếc áo khoác da đậm chất thể thao, Hoàng Phong thể hiện khả năng pose dáng cực kì chuyên nghiệp dù chỉ mới bước chân vào làng thời trang Việt.

Cậu bé gây ấn tượng với đôi mắt to, sáng cùng thần thái lạnh lùng, chất lừ như một chàng công tử bước ra từ các bộ phim Hàn Quốc.

Dù còn nhỏ tuổi, Hoàng Phong đã bộc lộ năng khiếu người mẫu với khả năng làm chủ ống kính và tạo dáng đa dạng. Như trong ảnh, chỉ cần ngồi xuống buộc dây giày và nhẹ nhàng ngước nhìn lên, Hoàng Phong đã cho ra đời một tấm ảnh ấn tượng.

Hoàng Phong gần như không gặp khó khăn gì khi tạo dáng cùng đạo cụ. Ngược lại, cậu bé còn rất thoải mái, tự nhiên tạo dáng cùng chiếc ghế mang phom dáng cổ điển giữa rừng đông ngợp lá vàng.

Ánh nhìn lạnh lùng nhưng rất có hồn của Hoàng Phong chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải “lụy tim” vì quá đẹp! Cậu bé hứa hẹn sẽ là một hotboy nổi tiếng của showbiz Việt trong thời gian tới.

Ngồi hay đứng, nhìn thẳng hay nhìn nghiêng, góc nào của Hoàng Phong cũng đều rất điển trai. Cậu bé tỏa ra một sức hút độc đáo: có chút ngang tàng, có chút lạnh lùng, nhưng vẫn có chút ấm áp.

Không làm mặt ngầu nữa, Hoàng Phong chỉ cần nhoẻn miệng cười là trông cực kì đáng yêu như thế này đây! Nhưng cách tạo dáng thì vẫn chuyên nghiệp và ra dáng người lớn lắm nhé!

Dù bối cảnh như thế nào cũng không thể làm khó được Hoàng Phong. Cậu bé tạo dáng vô cùng thoải mái cứ như đây là một buổi dạo chơi vui vẻ chứ không phải một buổi chụp ảnh thời trang.

Lúc đi catwalk, thần thái của Hoàng Phong vẫn vô cùng “băng giá” như thế này đây! Lại còn biết vừa đi vừa đút tay vào túi quần nữa chứ.

Giữa một dàn mẫu nhí, Hoàng Phong dù còn rất ít tuổi vẫn tỏa sáng và nổi bật với khí chất ngang tàng rất riêng. Với tiềm năng và tố chất của mình, cậu bé chắc chắn sẽ là một nhân tố thú vị của làng thời trang nhí Việt.

Photo: Đại Ngô

Make up: Kyo Phan

Location: Cung năng khiếu, trường mầm non Louis

HX (Theo Nld.com.vn)