SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng bất ngờ rủ vợ mới hát bài hát của vợ cũ Vương Phi, phản ứng của Hải Hà Kim Hỷ gây chú ý

Thứ tư, 24/07/2024 16:23

Mặc dù đã ly hôn được nhiều năm nhưng Lý Á Bằng vẫn không quên được Vương Phi, thậm chí rủ vợ mới hát bài "Because Of Love" của cô.

Vào ngày 23/7 vừa qua, Lý Á Bằng bất ngờ trở thành chủ đề nóng. Lần này, không liên quan tới chuyện nợ nần, mà do nam diễn viên đột nhiên hát một bài hát trong buổi phát sóng trực tiếp. Được biết, bài hát này có tên "Because Of Love" do Vương Phi trình bày. Lý Á Bằng không chỉ tự hát một mình mà còn mời người vợ hiện tại là Hải Hà Kim Hỷ cùng hát theo.

Lý Á Bằng rủ vợ hát live bài 'Because Of Love' của Vương Phi, phản ứng của Hải Hà Kim Hỷ gây chú ý

Sau khi âm thanh của Vương Phi và Lý Á Bằng chồng lên nhau, Hải Hà Kim Hỷ không ngoan ngoãn hát theo mà im lặng theo dõi. Nhìn thấy bà xã phản ứng như vậy, nam diễn viên tiếp tục kéo vợ và nói: “Hát đi, em sao không hát cùng nhau?" Không ngờ nữ diễn viên đáp trả: "Em muốn nghe chị Phi hát cùng anh". Câu nói này khiến cư dân mạng trong phòng phát sóng trực tiếp phấn khích. Họ cho rằng cách cử xử của vợ chồng Lý Á Bằng thật là hài hước. "Đều là hát cùng Vương Phi","Bài hát có chủ ý?", "Cặp đôi rất giỏi chơi đùa với dư luận nên rất biết cách thu hút lượng truy cập",...

Tuy nhiên, cũng có một số người bị phân tâm trước hành động của vợ chồng Lý Á Bằng. Họ không hiểu tại sao nam diễn viên lại phải hát bài hát của vợ cũ Vương Phi trong phòng phát sóng trực tiếp? Hải Hà Kim Hỷ là người như thế nào, hàm ý gì trong câu muốn để hai người hát bài hát này cùng nhau?

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới