SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng có bạn gái mới sau 4 năm sau ly dị Vương Phi?

Thứ hai, 04/12/2017 14:42

Nam diễn viên Lý Á Bằng được cho là đã có bạn gái mới và đang đắm chìm trong tình yêu.

Mới đây, Lý Á Bằng bị bắt gặp đưa một cô gái tuổi đôi mươi, diện mạo xinh đẹp tới dự sinh nhật một người bạn. Cô gái này được cho là bạn gái mới của anh. Hai người ngồi cạnh nhau trò chuyện hết sức vui vẻ. Có lúc, cô gái còn tựa đầu vào vai nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu".

Lý Á Bằng đưa một cô gái tuổi đôi mươi tới dự sinh nhật bạn.

Theo quan sát có thể thấy, cô gái trên có phần ngượng ngùng khi thể hiện tình cảm với Lý Á Bằng. Điều này chứng tỏ 2 người mới có quan hệ tình cảm chưa được bao lâu. Một nhân chứng cho biết Lý Á Bằng rất quan tâm đến bạn gái và thỉnh thoảng còn trao cho cô gái những nụ cười trìu mến trong buổi tiệc.

Không chỉ có vậy khi có người mời Lý Á Bằng uống rượu, cô gái này còn nói rằng để cô uống thay cho anh. Sau khi tàn tiệc, 2 người ra về cùng những người bạn. Vì thời tiết bên ngoài khá lạnh nên cô gái chủ động ôm Lý Á Bằng. Cuối cùng họ nhanh chóng lên xe để ra về.

Hình ảnh Lý Á Bằng cùng cô gái được cho là người tình mới của anh ra về sau buổi tiệc.

Theo một nguồn tin cho biết, một người bạn vì cảm thông với tình cảnh cô độc của Lý Á Bằng đã giới thiệu cô gái trên cho anh. Tuy nhiên hiện tại, nam tài tử họ Lý vẫn chưa tiết lộ với giới truyền thông về mối quan hệ mới của mình.

>> Từ Hy Viên gây sốc khi nói con gái Lý Á Bằng 'không có mẹ', đăng ảnh Song Hye Kyo với tình cũ để chúc mừng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới