SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng có tình mới kém 19 tuổi, cặp đôi này còn lộ clip hôn nhau say đắm

Thứ bảy, 21/11/2020 20:43

Nam diễn viên Lý Á Bằng ngầm thừa nhận đã chia tay bạn gái cũ và có quan hệ tình cảm hoàn toàn mới.

Mới đây, trên mạng xuất hiện clip Lý Á Bằng tình cảm với một cô gái trẻ. Trong clip, anh nắm tay và còn ôm hôn người đẹp này một cách nồng cháy. Video cũng cho thấy nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" hứa hẹn rằng anh và cô gái kia sẽ ở bên nhau, khung cảnh xung quanh giống như một buổi cầu hôn. Hai người cùng đốt lửa trại vui vẻ bên gia đình, bạn bè.

Lý Á Bằng lộ hình ảnh tình cảm với một cô gái mới.

Theo tìm hiểu thì cô gái ở video trên là Hải Hà Kim Hỷ, một người mẫu kiêm diễn viên. Cô từng đạt được danh hiệu "Người đẹp ăn ảnh" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc.

Cặp đôi này còn ôm hôn nồng nhiệt.

Phóng viên đã liên lạc với phía Lý Á Bằng về việc anh có tình mới thì nhận được phản hồi: "Chuyện riêng tư của nghệ sĩ nên không rõ". Việc chồng cũ của Vương Phi lộ diện cùng cô gái lạ hoắc cho thấy anh đã chia tay nhà văn Susie.

Nhan sắc của tình mới Lý Á Bằng.

Trước đó Lý Á Bằng công khai hẹn hò Susie vào năm 2019. Tuy nhiên thời gian qua có thông tin cho biết cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Lý Á Bằng được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Anh hùng xạ điêu", "Tiếu ngạo giang hồ"... Anh kết hôn với Vương Phi và có con gái chung là Lý Yên. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này đổ vỡ vào năm 2013. Hiện tại Vương Phi đang ở bên Tạ Đình Phong, người tình 1 thời của cô. Còn con gái Lý Yên được Lý Á Bằng chăm sóc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới