SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng đi giày đôi với bạn gái mới kém 19 tuổi khi công khai hẹn hò

Thứ ba, 24/11/2020 20:58

Nam diễn viên Lý Á Bằng lần đầu lộ diện cùng người tình mới ở một quán ăn bình dân.

Vừa qua, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh Lý Á Bằng và bạn gái mới kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ hẹn hò đi ăn uống tại một nhà hàng bình dân. Theo quan sát, cặp đôi này ăn mặc giản dị khi ngồi cạnh nhau. Điểm đáng chú ý là nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" cùng người tình đi giày đôi thể hiện đang trong mối quan hệ rất ngọt ngào. Đây là lần đầu tiên, Lý Á Bằng công khai xuất hiện cùng Hải Hà Kim Hỷ sau khi hai người lộ clip ôm hôn, tình cảm trong một bữa tiệc ấm áp.

Lý Á Bằng và bạn gái mới kém 19 tuổi đi hẹn hò ăn uống.

Theo tìm hiểu thì Hải Hà Kim Hỷ từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Thế giới" năm 2006. Cô được nhận giải "Người đẹp ảnh" tại cuộc thi này. Ngoài ra cô còn tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và học cùng lớp với Ngụy Đại Huân, người tình tin đồn của Dương Mịch. Hải Hà Kim Hỷ đã tham gia các bộ phim như "Mùa hè của Hồ Dương", "Đằng sau lời nói dối"...

2 người còn đi giày đôi thể hiện tình cảm ngọt ngào.

Lý Á Bằng chấm dứt cuộc hôn nhân giữa mình và Vương Phi vào năm 2013. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, anh từng công khai yêu nhà văn Susie hồi năm ngoái. Tuy nhiên chuyện hẹn hò trên của Lý Á Bằng kéo dài không lâu.

Chồng cũ Vương Phi lộ clip ôm hôn người đẹp Hải Hà Kim Hỷ cách đây vài ngày.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới