SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng đưa tình trẻ và con gái đi ăn nhà hàng sang trọng dù đang phải đối mặt với việc phá sản

Thứ ba, 15/06/2021 10:19

Mới đây, Lý Á Bằng đã bị bắt gặp đưa người tình Hải Hà Kim Hỷ và con gái Lý Yên đi ăn lẩu tại một nhà hàng sang trọng.

Đây là lần hiếm hoi nam diễn viên "Tiếu ngạo giang hồ" đưa người yêu kém 19 tuổi và con gái cùng đi ăn nhà hàng. Khi nhận ra Lý Á Bằng, nhân viên tại nhà hàng nhanh chóng chụp ảnh ngôi sao và còn chia sẻ rằng anh và con gái cũng như Hải Hà Kim Hỷ rất gần gũi, thân thiện.

Lý Á Bằng đưa tình trẻ và con gái Lý Yên đi ăn nhà hàng sang trọng.

Nhân viên nhà hàng còn cho biết, Lý Á Bằng và con gái Lý Yên dường như không nói chuyện nhiều với nhau. Suốt bữa ăn, Lý Yên chỉ tập chung vào điện thoại, cũng không nhìn bạn gái của bố ngồi bên cạnh.

Một số nguồn tin cho hay, Lý Á Bằng có thể phải phải đối mặt với việc phá sản khi tòa án nhân dân quận Triều Dương, thành phố Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết tái thẩm trong vụ nam diễn viên bị cáo buộc nợ 40 triệu nhân dân tệ. Không những thế, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc kinh doanh của anh gần như bị "đóng băng".

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng Lý Á Bằng và anh trai được cho là đã thanh toán cho công ty TNHH đầu tư Beijing Taihe Union toàn bộ khoản nợ. Chính vì vậy mà cuộc sống của Lý Á Bằng đã yên ổn trở lại sau khi ồn ào nợ nần được giải quyết.

Vào năm ngoái, Lý Á Bằng được phát hiện đang tìm hiểu người đẹp 9X - Hải Hà Kim Hỷ. Tình mới của nam diễn viên sinh năm 1990, từng đoạt giải Hoa hậu Du lịch Thế giới khu vực Trung Quốc năm 2006 và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Hải Hà Kim Hỷ từng tham gia một vài bộ phim như "Mùa hè của Hồ Dương", "Đằng sau lời nói dối"... Truyền thông đưa tin, Hải Hà Kim Hỷ hiện đang sống chung với ngôi sao họ Lý khi nhiều lần bị bắt gặp cả hai đi mua sắm cùng nhau, sau đó cùng nhau về một nhà.

Sau khi Vương Phi và Lý Á Bằng ly hôn, con gái Lý Yên sống với cha nhưng truyền thông lại thường xuyên bắt gặp nữ diva đi cùng con gái. Việc Lý Á Bằng đưa Hải Hà Kim Hỷ cùng Lý Yên đi ăn như muốn tình mới và con gái gần gũi, có nhiều tình cảm với nhau hơn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới