SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng hớ hênh tiết lộ sau khi say rượu: Vương Phi có rất nhiều biệt thự, một trong số đó tôi không được phép vào

Thứ năm, 30/11/2023 22:08

Mặc dù ly hôn đã nhiều năm, nhưng mối quan hệ giữa Lý Á Bằng và Vương Phi vẫn trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Trong một bữa tiệc, Lý Á Bằng không may uống quá chén và tiết lộ Vương Phi có nhiều biệt thự và một trong số đó cô không bao giờ cho phép anh vào. Tuyên bố bất ngờ này ngay lập tức thu hút sự chú ý rộng rãi và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Trước khi cả hai kết hôn, cũng có tin đồn cho rằng nữ ca sĩ chưa bao giờ cho phép Lý Á Bằng vào một trong những căn phòng chứa đầy ảnh của Tạ Đình Phong.

Được biết, Tạ Đình Phong đã say mê Vương Phi từ năm 14 tuổi, nhưng cô đã chọn Đậu Duy làm bạn đời của mình. Tuy nhiên, Đậu Duy đã lừa dối cô và Tạ Đình Phong cũng bước vào làng giải trí, những bức ảnh anh nắm tay Vương Phi bị lộ ra ngoài. Hai người chia tay rồi tái hợp nhiều lần nhưng cuối cùng lại chia tay. Sau đó, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, nhưng cuộc hôn nhân của họ không được hạnh phúc.

Nhiều người cho rằng, Lý Á Bằng thường xuyên mời bạn bè đến nhà ăn tối và lối sống này khiến Vương Phi chán ghét. Năm 2013, truyền thông chụp ảnh nữ ca sĩ và Tạ Đình Phong nắm tay nhau, sự việc này dẫn đến đồn đoán rằng cô đã lấp đầy căn phòng với những bức ảnh của Tạ Đình Phong trước khi ly hôn. Cuối cùng, cặp đôi cũng tái hợp một lần nữa và sống một cuộc sống hạnh phúc.

Sự hớ hênh trong cơn say của Lý Á Bằng khiến mọi người càng tò mò muốn biết đằng sau căn biệt thự này ẩn chứa câu chuyện gì mà Vương Phi không bao giờ cho nam diễn viên biết. Mặc dù có rất nhiều suy đoán được đưa ra nhưng vẫn chưa có bằng chứng xác thực về vụ việc. Hiện tại, mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn rất bền chặt, còn Lý Á Bằng đang hạnh phúc bên vợ Hải Hà Kim Hỷ và con gái nhỏ.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới