SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng lần đầu đăng ảnh gia đình, cô con gái nhỏ có nét giống Lý Yên

Thứ hai, 07/11/2022 16:50

Nhiều người nhận xét rằng con gái nhỏ của Lý Á Bằng và chị gái Lý Yên có nét giống nhau. Cả hai đều thừa hưởng gen của cha, đặc điểm khuôn mặt và ngoại hình của họ khá tương đồng.

Mới đây, Lý Á Bằng đăng ảnh cùng vợ là Hải Hà Kim Hỷ và con gái nhỏ, thu hút nhiều người xem. Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đều diện đồ đôi và đi xe đạp, đặc biệt đây là lần đầu tiên nam diễn viên lộ diện cùng gia đình. Lý Á Bằng nũng nịu hôn cô con gái nhỏ trông rất ấm áp và yêu thương. Nhiều người nhận xét rằng cô bé và chị gái Lý Yên có nét giống nhau. Cả hai đều thừa hưởng gen của cha, đặc điểm khuôn mặt và ngoại hình của họ khá tương đồng.

Lý Á Bằng lần đầu đăng ảnh gia đình, cô con gái nhỏ có nét giống Lý Yên.

Hiện Lý Á Bằng và cả gia đình đã dọn ra khỏi dinh thự ở trung tâm thành phố và sống ở vùng ngoại ô. Lý Á Bằng cho biết anh muốn gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Lý Á Bằng chuyển đi có thể là vì vấn đề nợ nần. Vì thua kiện kinh tế cách đây ít lâu nên Lý Á Bằng cũng đã phản hồi rằng dù số tiền này không phải do bản thân vay mượn nhưng sẽ tôn trọng phán quyết của pháp luật và hoàn trả theo đúng quy định. Nhiều cư dân mạng còn khen ngợi rằng Lý Á Bằng thực sự là một người đàn ông bản lĩnh, mong anh trả nợ càng sớm càng tốt.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới