SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng lộ diện mạo già nua, tiều tụy hậu kết hôn và sinh con, cư dân mạng: Hãy học hỏi Lưu Đức Hoa

Thứ năm, 21/04/2022 16:49

Những hình ảnh mới đây của tài tử 'Anh hùng xạ điêu' Lý Á Bằng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, Lý Á Bằng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi cập nhật những hình ảnh mới nhất về cuộc sống của anh. Theo đó, Lý Á Bằng đã rời thành thị để về quê sinh sống. Anh trở thành một người nông dân thực thụ khi làm những công việc như trồng rau, làm vườn, tự nấu ăn... Những hoạt động thường ngày cũng được Lý Á Bằng ghi lại và làm thành vlog.

Trong video mới cho thấy, Lý Á Bằng lộ rõ vẻ tiều tụy, hốc hác cùng diện mạo già nua khi xuất hiện nhiều nếp nhăn trên mặt. Ở tuổi 51, nam diễn viên già đi trông thấy khi liên tục vướng phải những ồn ào vì rơi vào cảnh nợ nần chồng chất.

Hình ảnh mới của Lý Á Bằng.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Nhìn anh thiếu khí chất, có chút tiều tụy. Anh làm về ẩm thực giữ gìn sức khỏe mà sao vẫn già nhanh như vậy?", "Thần tượng già đi quá nhiều, hãy học hỏi từ Lưu Đức Hoa", "Tôi chắc chắn anh đã không được nghỉ ngơi tốt trong thời gian gần đây, nhìn hơi hốc hác", "Cố giữ gìn sức khỏe nhé anh"...

Nguồn tin chia sẻ, nam diễn viên muốn tránh xa thị phi, tìm chỗ vui thú điền viên, tận hưởng cuộc sống không xô bồ như trước kia. Trong những năm gần đây, công việc làm ăn của Lý Á Bằng thua lỗ. Việc sản xuất phim, phát hành tạp chí, kinh doanh nhà hàng, phim trường của anh đều không thuận lợi. Tài sản của Lý Á Bằng bị đóng băng và bất động sản bị niêm phong, cộng với việc bị kiện phải bồi thường khiến ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ phải sống chật vật. Không những vậy, việc có con sơ sinh ở tuổi ngoài 50 cũng khiến nam diễn viên chịu nhiều áp lực hơn.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới