SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng một mình đi cổ vũ đêm diễn con gái riêng của Vương Phi

Thứ bảy, 03/10/2015 14:06

Lý Á Bằng đã ghi lại từng khoảnh khắc của Đậu Tĩnh Đồng trên sân khấu mà không có Vương Phi. Lý Á Bằng đã ghi điểm tuyệt đối với hình ảnh người cha dượng hoàn hảo.

Tối ngày 2/10 vừa qua, Lý Á Bằng đã đến cổ vũ Đậu Tĩnh Đồng biểu diễn tại Lễ hội âm nhạc ở Bắc Kinh. Đây là sự kiện đầu tiên cô con gái riêng của Vương Phi khởi nghiệp với vai trò ca sĩ. Điều đáng nói rằng, Vương Phi lại không có mặt. Trong khi đó, Lý Á Bằng đã đưa con gái Lý Yên đến từ rất sớm để theo dõi và cổ vũ Tĩnh Đồng trình diễn đến tận cuối chương trình. Sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng vẫn giữ mối quan hệ tốt với Tĩnh Đồng. Họ thường gặp nhau vào dịp lễ Tết hay sinh nhật.

Lý Á Bằng liên tục đưa máy ảnh chụp lại khoảnh khắc trên sân khấu của con. Nhiều khán giả dành lời khen ngợi và ghi nhận tấm lòng của ông bố dượng hoàn hảo này. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng lên tiếng chỉ trích Vương Phi vô trách nhiệm. Thời gian này cô mải mê yêu đương Tạ Đình Phong mà không quan tâm đến con gái. Được biết, album đầu tay của Đậu Tĩnh Đồng do Vương Phi hướng dẫn và đầu tư, nên khán giả đã rất hy vọng cô sẽ đến cổ vũ con gái.

Lý Á Bằng và con gái Lý Yên theo dõi Tĩnh Đồng trình diễn

Lý Yên ghi lại hình ảnh của chị trong đêm diễn đầu tiên ở Bắc Kinh

Lý Á Bằng tiếp tục ghi điểm với hình ảnh người cha dượng hoàn hảo

Trong đêm diễn, Đậu Tĩnh Đồng thể hiện 6 ca khúc mà không hề có sự cổ vũ của mẹ

Cuối năm nay, Đậu Tĩnh Đồng sẽ phát hành album đầu tay, trong đó có nhiều ca khúc do cô tự sáng tác

Đậu Tĩnh Đồng là con của Vương Phi và chồng cũ Đậu Duy. Đậu Duy cũng là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Ông và Vương Phi ly hôn năm 1999.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)