SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng nợ hơn 134 tỷ không chịu trả, vẫn ngang nhiên mở nhà hàng lẩu, chế tạo ô tô điện và hoạt động giải trí

Thứ bảy, 21/10/2023 20:53

Lý Á Bằng vốn là một diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí. Sau khi đạt được cả danh lẫn lợi, anh không chọn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực diễn xuất hay rút lui ở hậu trường mà bắt chước người khác dấn thân vào kinh doanh.

Sau khi ly hôn với vợ cũ Vương Phi, cuộc sống Lý Á Bằng dường như xuống dốc, quá trình kinh doanh của anh cũng thường xuyên gặp trở ngại. Mặc dù vậy, nam diễn viên vẫn không bỏ cuộc mà tiếp tục đầu tư vào các dự án khác.

Tuy nhiên, Lý Á Bằng không nhận ra bản thân không có sự nhạy bén trong kinh doanh. Sau nhiều khó khăn ở tuổi trung niên, số tiền tiết kiệm trong nửa đầu cuộc đời của anh không những không tăng mà còn nợ 40 triệu NDT (hơn 134 tỷ đồng).

Khoản nợ khổng lồ từ các dự án không làm Lý Á Bằng nản lòng. Với sự hợp tác chặt chẽ của người vợ hiện tại Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng bắt đầu phát sóng trực tiếp để bán hàng. Có lẽ, anh muốn dựa vào đây để xoay chuyển tình thế. Quả thực, phương pháp này đã mang lại rất nhiều lợi nhuận cho Lý Á Bằng, nhưng anh không dùng tiền để trả nợ mà thay vào đó là tận hưởng cuộc sống như một đại gia.

Lý Á Bằng nợ khoản tiền khổng lồ từ việc đầu tư kinh doanh. Anh livestream bán hàng để kiếm lời nhưng không chịu trả nợ

Trong buổi phát sóng trực tiếp, Lý Á Bằng nói với nhiều cư dân mạng rằng anh sẽ đầu tư 2 tỷ NDT (hơn 6,7 nghìn tỷ đồng) để mở một nhà hàng lẩu và trở thành "đại gia lẩu" mới trong vòng hai năm. Trước lời hùng biện của nam diễn viên, cư dân mạng không còn hào hứng với nó nữa.

Ngoài ra, Lý Á Bằng còn thực hiện các buổi phát sóng trà trực tiếp ở Hàng Châu và Vân Nam. Anh thường xuyên bay từ Bắc Kinh đến hai nơi này và dường như chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ bị mắc kẹt tại đây. Sau buổi trà trực tiếp, Lý Á Bằng quyết định đáp chuyến bay trở về Bắc Kinh, không ngờ, khi đang chuẩn bị lên máy bay như thường lệ, anh lại bị giữ lại do hạn chế tiêu dùng. Cùng lúc đó, tòa án buộc Lý Á Bằng phải bồi thường 40 triệu NDT (hơn 134 tỷ đồng), nếu không lệnh hạn chế tiêu dùng vẫn còn tiếp diễn.

Không để tâm đến vấn đề đó, Lý Á Bằng tiếp tục đầu tư. Vào tháng 6/2023, nam diễn viên một lần nữa tuyên bố “kế hoạch khởi nghiệp” trên nền tảng xã hội. Theo Lý Á Bằng, anh đã chi 800 triệu NDT (hơn 2,6 nghìn tỷ đồng) để thành lập thương hiệu xe điện của riêng mình và tự tin gọi chúng là “Hermès” của ngành xe điện. Mục tiêu lần này của nam tài tử sẽ ra mắt công chúng vào năm sau.

Hơn nữa, Lý Á Bằng còn mời bạn bè ăn thịt nướng trong sân biệt thự của mình, uống Moutai và rượu vang đỏ đắt tiền, dù anh đang nợ nần chồng chất, điều này càng khiến nhiều người khó chịu.

Dù nợ nần chồng chất, Lý Á Bằng vẫn ăn chơi đà đúm

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới