SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng nợ nần chồng chất có nguy cơ mất nhà, Vương Phi lạnh lùng 'cự tuyệt'

Thứ bảy, 10/11/2018 11:27

Một nguồn tin cho hay, Lý Á Bằng đã bị đóng băng tài sản ngân hàng và có nguy cơ mất nhà.

Lý Á Bằng được biết đến là một trong những nam diễn viên nổi tiếng, một doanh nhân và một nhà hoạt động từ thiện. Dù đã rời showbiz nhưng khán giả nhớ đến anh với những vai diễn trong "Tiếu Ngạo Giang Hồ", "Anh Hùng Xạ Điêu...

Gần đây, một nguồn tin cho hay, công ty Lý Á Bằng đang đối mặt với những khoản nợ khổng lồ 40 triệu NDT (134 tỷ VNĐ) vì đầu tư thua lỗ. Hiện tài sản ngân hàng đứng tên anh bị ngân hàng đóng băng. Bất động sản dưới danh nghĩa anh trai nam diễn viên - Lý Á Vỹ cũng bị niêm phong. Một số chủ nợ đã xin tòa án cưỡng chế nam diễn viên phải hoàn lại số tiền còn thiếu. Trong trường hợp nếu không trả được, anh sẽ có thể bị xếp vào danh sách đen về nợ và bị hạn chế chi tiêu.

Theo Sina, Lý Á Bằng và anh trai Lý Á Vỹ hợp tác đầu tư bất động sản trong 6 năm qua, nhưng toàn thua lỗ.

Một nguồn tin cho biết, Vương Phi lạnh lùng trả lời "không có tiền" trước hoàn cảnh chồng cũ Lý Á Bằng nợ nần chồng chất

Từng kết hôn với Vương Phi và một mình nuôi con gái Lý Yên. Trong hoàn cảnh khó khăn này, nhiều người không khỏi băn khoăn, liệu Vương Phi giúp đỡ cho chồng cũ không bởi số tiền này đối với "Thiên hậu" không khó, chỉ tương đương với số tiền kiếm được sau một buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi liệu có giúp đỡ Lý Á Bằng trả nợ hay không, Vương Phi đã lạnh lùng đưa ra lý do: "Không có tiền".

Cách đây ít lâu, Lý Á Bằng đã tiết lộ với báo chí anh quyết định quyên góp cho xã hội 70% tài sản để làm từ thiện, 30% còn lại dành cho con gái Lý Yên. Giữa thời điểm Lý Á Bằng bị tin đồn nợ nần bủa vây, con gái Lý Yên cũng gây "bão" khi tiêu hết 100.000 nhân dân tệ (335 triệu đồng) trong một lần đi mua sắm với bạn bè.

Lý Á Bằng nhiều năm nay một mình "gà trống nuôi con"

Mimi (Theo nld.com.vn)