SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng sắp kết hôn lần 2, đã đưa bạn gái kém 19 tuổi đi chụp ảnh cưới?

Thứ tư, 12/01/2022 13:14

Hình ảnh nam diễn viên Lý Á Bằng và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ tại tiệm chụp ảnh cưới đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Theo Sohu đưa tin, xuất hiện tại bên ngoài tiệm ảnh cưới, Lý Á Bằng đứng trò chuyện rất vui vẻ với những người bạn thân. Hai người bạn còn giúp nam diễn viên chỉnh lại trang phục vest sang trọng. Không chỉ vậy, Lý Á Bằng còn giơ tay đeo nhẫn để so với một người bạn. Trong khi đó, ở bên trong tiệm váy cưới, Hải Hà Kim Hỷ bận rộn thử váy chuẩn bị cho ngày trong đại.

Loạt hình Lý Á Bằng và bạn gái xuất hiện tại tiệm ảnh cưới.

Những hình ảnh mới của Lý Á Bằng và bạn gái nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ hào hứng chờ mong đám cưới hoành tráng của chồng cũ Vương Phi cùng tình trẻ kém 19 tuổi.

Tin vui của cặp đôi cũng khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ vì họ khá kín tiếng trong chuyện tiết lộ đám cưới. Thời gian qua, Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đồng hành với nhau trong cuộc sống. Nam diễn viên yêu chiều bạn gái, đưa cô đi khắp nơi và không ngại thể hiện tình yêu lãng mạn với đối phương. Theo truyền thông đánh giá, Kể từ khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng cởi mở trong mối quan hệ với Hải Hà Kim Hỷ hơn bạn gái cũ là nhà văn Susie.

Sinh năm 1971, Lý Á Bằng nổi tiếng qua vai nam chính trong "Anh hùng xạ điêu" và "Tiếu ngạo giang hồ"... Nam diễn viên có tiếng đào hoa khi hẹn hò nhiều người đẹp hàng đầu showbiz như siêu mẫu Cù Dĩnh, Châu Tấn...

Hải Hà Kim Hỷ sinh năm 1990, vốn là diễn viên kiêm người mẫu. Người đẹp là bạn học của Ngụy Đại Huân, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Thế giới Trung Quốc và giành giải Hoa hậu Ảnh. Cô được đánh giá là có vóc dáng thanh mảnh và khí chất sang trọng giống Vương Phi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới