SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng thời trẻ đẹp trai cực phẩm, bảo sao những bạn gái qua đời anh toàn mỹ nhân, vợ cũ là 'nữ hoàng' quyến rũ

Thứ năm, 03/09/2020 21:52

Rất nhiều bóng hồng đi qua cuộc đời Lý Á Bằng đều là mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ.

Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, tốt nghiệp khoa Diễn viên Học viện Hý kịch Trung ương năm 1994. Anh là nam diễn viên được yêu thích qua vai Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ" và Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu"... Hiện ở tuổi 48, Lý Á Bằng có thân hình phúc hậu nhưng nhìn lại thời trẻ, ngoại hình anh rất điển trai, cuốn hút.

Thời đó, Lý Á Bằng sở hữu mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh, chiều cao 1m83, nụ cười duyên và gương mặt nam tính. Bảo sao có rất nhiều bóng hồng si mê nam tài tử, đương nhiên những người này đều có diện mạo vô cùng xinh đẹp.

Lý Á Bằng thời trẻ sở hữu vẻ ngoài đẹp trai lãng tử

Cù Dĩnh là bạn gái đầu tiên Lý Á Bằng công khai khi mới bước chân vào làng giải trí. Cặp đôi yêu nhau thắm thiết và cũng tính đến chuyện kết hôn. Khi đó, Cù Dĩnh không chỉ nổi tiếng mà còn sở hữu diện mạo xinh đẹp quyến rũ. Tuy nhiên, họ bất ngờ chia tay năm 2001. Nguyên nhân Lý Á Bằng và Cù Dĩnh "đường ai nấy đi" được cho là vì sự xuất hiện của nữ diễn viên Châu Tấn.

Châu Tấn và Lý Á Bằng bén duyên khi hợp tác trong bộ phim "Anh hùng xạ điêu". Nữ diễn viên sinh năm 1974 từng hạnh phúc chia sẻ về tình yêu của mình: "Lý Á Bằng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của tôi về đàn ông", trong khi nam diễn viên tỏ lòng: "Châu Tấn rất khác biệt". Nhưng gắn bó được gần 3 năm, cặp đôi lại chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Một nguồn tin cho rằng, nguyên nhân chia tay là do Châu Tấn muốn kết hôn nhưng Lý Á Bằng lại muốn theo đuổi phát triển sự nghiệp. Thời đó, ai cũng biết, Châu Tấn không chỉ tài năng mà còn có có diện mạo thanh cao, cuốn hút.

Năm 2003, Lý Á Bằng công khai yêu Vương Phi. Cặp đôi từng bị công chúng phản đối khi "Thiên hậu" từng qua một đời chồng và có con riêng. Trước búa rìu của dư luận, Lý Á Bằng vẫn một lòng với người mình yêu. Cặp đôi kết hôn vào năm 2005. Họ có con gái chung là Lý Yên. Sau 8 năm chung sống, họ chính thức ly hôn. Vương Phi được mệnh danh là "Thiên hậu" với giọng ca trời phú và ngoại hình xinh đẹp, cá tính.

Hiện, Lý Á Bằng đang sống độc thân nhưng có vài lần giới săn ảnh bắt gặp anh xuất hiện bên một vài mối quan hệ mới. Theo truyền thông, bạn gái của anh đều có diện mạo ưa nhìn và hầu hết là phụ nữ độc lập, có sức hút khiến nhiều người ghen tị.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới