SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Băng - Vương Phi kiên quyết sinh con gái dù bị hở hàm ếch nhưng sau 11 năm con gái họ khiến ai cũng phải bất ngờ

Thứ năm, 31/08/2017 16:05

Vương Phi từng có quyết định dũng cảm khi sinh con gái bị hở hàm ếch.

Vương Phi là một nữ ca sĩ có một giọng ca độc đáo, sắc sảo và phong cách thời trang cá tính. Không chỉ "làm mưa làm gió" trong thị trường âm nhạc Hoa Ngữ, cô ca sĩ sinh năm 1969 này còn có lượng fan ái mộ khổng lồ trải khắp Châu Á. Cô là ca sĩ người Hoa đầu tiên lên bìa tạp chí Time và được kênh truyền hình CNN phỏng vấn riêng về cuộc đời, sự nghiệp.

Thành công trong sự nghiệp ca hát nhưng đời tư của Vương Phi khá rối ren. Với bản chất nổi loạn và tính cách nghệ sĩ, số đàn ông từng bước qua cuộc đời Vương Phi khá nhiều. Tổng cộng từ trước đến giờ cô đã trải qua 6 mối tình, trong đó mối tình với Lý Á Bằng, Đậu Duy, Lê Minh, Tạ Đình Phong được đông đảo người hâm mộ chú ý tới.

Vương Phi là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ.

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên với Đậu Duy kết thúc, năm 2003, Vương Phi lộ mối quan hệ yêu đương với Lý Á Bằng (kém cô hai tuổi). Họ kết hôn năm 2005 và Vương Phi có tin vui không lâu sau đó.

Tuy nhiên, khi Vương Phi mang thai tháng thứ 4, bác sĩ chuẩn đoán con gái cô mắc bệnh hở hàm ếch bẩm sinh. Dù thông tin này khiến Vương Phi và Lý Á Bằng đau khổ, ngạc nhiên nhưng cô vẫn kiên quyết sinh con. Thời điểm không quyết định bỏ thai, nhiều người đả kích, phê bình Vương Phi không nghĩ cho cảm nhận của đứa trẻ sau khi ra đời.

Mặc kệ người đời, Vương Phi quyết định sinh người con bị hở hàm ếch.

Vương Phi và Lý Á Bằng thuở còn mặn nồng.

Lý Yên, con gái của Vương Phi và Lý Á Bằng chào đời vào năm 2006. Lúc 3 tháng tuổi, bé đã được đưa sang Mỹ phẫu thuật. Chẳng lâu sau đó, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Lý Á Bằng là một người cha mẫu mực, anh luôn ở bên và chăm sóc từng lý từng tí cho cô con gái bé nhỏ của mình. Dù bận rộn, anh vẫn sắp xếp thời gian đưa con gái tới nhiều vùng đất khác nhau trải nghiệm cuộc sống, giúp bé vui vẻ hơn và quên đi mặc cảm về ngoại hình.

Còn về phần Vương Phi, từ nhỏ cô đã đưa con gái Lý Yên tham gia nhiều sự kiện. Vương Phi luôn cổ vũ con gái không được tự ti mà dũng cảm đứng trước ống kính. Điều này tạo cho con sự tự tin từ sâu bên trong, kết hợp với một loạt các điều trị, dấu vết lúc đầu chứng hở hàm ếch của cô bé gần như biến mất. Lý Yên sống vui vẻ giống như bao đứa trẻ khác, thêm vào đó nhờ vào yếu tố di truyền từ mẹ, cô bé é rất đáng yêu, hòa đồng và tự tin trước tất cả mọi người.

Lý Á Bằng thường xuyên động viên và chăm sóc con gái bị dị tật.

Năm nay, Lý Yên đã 11 tuổi, cô bé được rất nhiều khán giả yêu quý, khí chất không thua kém gì Vương Phi. Mới đây, Lý Yên đã trở thành ngôi sao trên sàn catwalk thời trang thiếu nhi tại Paris (Pháp). Lý Yên trình diễn thời trang với một phong thái vô cùng tự tin. Cô bé tâm sự: "Cháu thích dạo phố với bạn bè. Cháu cũng tự phối trang phục của chính mình. Cháu chưa từng xem trang phục của mẹ, cũng không thử đi giày cao gót dù mẹ có rất nhiều đồ. Cháu thấy rằng tự mình phối có nét đẹp riêng".

Lý Yên đã trở thành ngôi sao trên sàn catwalk thời trang thiếu nhi tại Paris (Pháp).

Nhìn cuộc sống hiện tại của Lý Yên mới thấy quyết định liều lĩnh ngày nào của Vương Phi là sáng suốt. Nếu khi xưa, Vương Phi quyết tâm bỏ bào thai thì cuộc sống này đã mất đi một thiên thần vô cùng đáng yêu như Lý Yên. Bằng tình thương và cách giáo dục đúng đắn, Vương Phi và Lý Á Bằng đã giúp con gái của mình vượt qua những khó khăn mà một đứa trẻ bị hở hàm ếch phải gánh chịu.

Tạ Đình Phong cùng Vương Phi sang Nhật đón Lễ tình nhân

Thu Trang (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)