SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng xuất hiện bên bạn gái kém 19 tuổi giữa tin đồn chia tay, trốn về quê trồng rau vì vỡ nợ

Thứ năm, 02/09/2021 21:53

Sau những biến cố kinh tế, cuộc sống của tài tử 'Anh hùng xạ điêu' - Lý Á Bằng luôn được mọi người chú ý.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông chụp được bức ảnh Lý Á Bằng đi dạo phố cùng bạn gái kém tuổi, con gái Lý Yên và mẹ của nam tài tử. Trong ảnh, các thành viên vui vẻ đi cùng nhau cho thấy không khí gia đình rất hạnh phúc, điều này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Lý Á Bằng xuất hiện bên bạn gái kém 19 tuổi xóa tan tin đồn chia tay.

Thông tin cho biết, Lý Á Bằng bước đi rất bình thản, dường như không hề lo lắng về việc nợ nần. Anh mặc rất giản dị và chỉn chu với một chiếc áo sơ mi ngắn tay màu trắng và quần đùi màu xanh đậm, đi đôi dép da bò. Bên cạnh anh là mẹ, con gái và bạn gái Hải Hà Kim Hỷ.

Lý Yên buộc tóc đuôi ngựa và mặc một chiếc quần yếm rộng màu đen ngắn tay, trông rất giản dị và có cá tính. Cô không hề nói chuyện với bạn gái của bố trong suốt quá trình di chuyển, chỉ thỉnh thoảng dựa vào vai bà nội mình và làm nũng. Còn Hải Hà Kim Hỷ mặc một chiếc áo sơ mi màu tím sẫm với quần bó sát màu be, choàng một chiếc khăn.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ sau thời gian dài có tin đồn anh chia tay bạn gái kém 19 tuổi. Vốn dĩ cả hai thường "dính như sam" mỗi khi xuất hiện, thế nhưng gần đây Lý Á Bằng chỉ lẻ bóng một mình tại các sự kiện mà không có bạn gái.

Cách đây không lâu, truyền thông đưa tin Lý Á Bằng đã rời thành thị để về quê sinh sống. Anh trở thành một người nông dân thực thụ khi làm những công việc như trồng rau, làm vườn, tự nấu ăn... Những hoạt động thường ngày cũng được Lý Á Bằng ghi lại và làm thành Vlog. Nhiều người cho rằng, có thể vì vỡ nợ mà nam tài tử đã chọn cách về quê sống.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới