SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng xuất hiện già nua trước nghi vấn chia tay bạn gái kém 19 tuổi

Thứ năm, 29/07/2021 15:38

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Lý Á Bằng khiến nhiều người bất ngờ bởi diện mạo xuống sắc thấy rõ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc chia sẻ loạt hình ảnh của Lý Á Bằng khi tham dự một sự kiện. Trong ảnh, chồng cũ Vương Phi mặc áo màu đen giản dị. Tuy nhiên, dân mạng nhận xét, nam tài tử ngày nào giờ đây xuống sắc trầm trọng.

Hình ảnh Lý Á Bằng xuống sắc trước nghi vấn chia tay bạn gái.

Ở tuổi 50 nhưng trông Lý Á Bằng già hơn nhiều, đặc biệt đôi mắt chảy xệ quầng thâm, thần sắc buồn bã, mái tóc lộ rõ nhiều sợi bạc. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như khủng hoảng nợ nần đã ảnh hưởng nhiều đến Lý Á Bằng. Việc anh lo lắng, suy nghĩ nhiều cũng khiến cho vẻ ngoài không còn phong độ.

Không chỉ vậy, anh còn dính tin đồn chia tay bạn gái kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ. Vốn dĩ cả hai thường "dính như sam" mỗi khi xuất hiện, thế nhưng mới đây khi Lý Á Bằng đón sinh nhật 50 tuổi sớm cùng 4 người phụ nữ mà không có bạn gái. Điều bất ngờ là sinh nhật của nam diễn viên vào tháng 9, nhưng anh lại đón tuổi mới sớm tới 2 tháng khiến nhiều người thắc mắc.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Hải Hà Kim Hỷ luôn bên cạnh đồng hành cùng bạn trai, thậm chí còn góp tiền cho bạn trai gây dựng sự nghiệp. Sự thiếu vắng của Hải Hà Kim Hỷ trong tiệc sinh nhật sớm của người yêu và việc nam tài tử xuất hiện chỉ một mình trong các sự kiện gần đây khiến nhiều người nghi vấn cặp đôi đã chia tay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới