SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng xuất hiện hom hem, già nua bên vợ mới và con gái

Thứ ba, 02/01/2024 12:56

Sau nhiều thăng trầm, Lý Á Bằng lui về với cuộc sống bình yên, giản dị bên bà xã Hải Hà Kim Hỷ và con gái nhỏ. Tuy nhiên, nhìn diện mạo mới của anh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trong bộ ảnh mới đây, Lý Á Bằng khoe khoảnh khắc bình yên, giản dị bên bà xã Hải Hà Kim Hỷ và con gái nhỏ. Tuy nhiên mới ở tuổi 52 nhưng diện mạo gầy gò và vẻ già nua của nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Lý Á Bằng xuất hiện hom hem, già nua bên vợ mới và con gái.

Từng là ngôi sao nổi tiếng, thế nhưng Lý Á Bằng hiện tại đang phải đối diện khoản nợ lớn. Nhiều người cho rằng vì cuộc sống khó khăn cùng với việc nợ nần khiến nam diễn viên già hơn nhiều so với lứa tuổi.

Theo truyền thông, trong những năm gần đây, công việc làm ăn của Lý Á Bằng thua lỗ. Việc sản xuất phim, phát hành tạp chí, kinh doanh nhà hàng, phim trường của anh đều không thuận lợi. Tài sản của Lý Á Bằng bị đóng băng và bất động sản bị niêm phong khiến ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ gặp khó khăn.

Không những vậy, Lý Á Bằng bị tòa án yêu cầu bồi thường 64 triệu USD (hơn 1500 tỷ đồng) cho đối tác do đầu tư hợp tác bất động sản thất bại. Vụ kiện bắt đầu từ năm 2015 và kéo dài cho đến tận nhiều năm sau. Trong thời gian đó, Lý Á Bằng đối mặt với áp lực khủng khiếp từ tiền bạc, thế nhưng vẫn không bỏ được thói quen đầu tư bất ổn. Cũng trong thời gian đó, anh hoàn toàn rời xa màn ảnh, gần như không còn xem mình là diễn viên nữa. Với tình hình hiện tại, Lý Á Bằng khó có thể tiếp tục làm ăn hay quay lại làng giải trí vì tuổi không còn trẻ và đã nghỉ đóng phim nhiều năm. Để mưu sinh, anh chuyển sang làm nội dung video về ẩm thực và du lịch.

Lý Á Bằng, sinh năm 1971, là nam diễn viên được biết đến rộng rãi qua các phim "Anh hùng xạ điêu", "Tiếu ngạo giang hồ", "Thiên hạ đệ nhất"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới